Chuyện shock 2012-04-06 10:55:27

5 tác phẩm nghệ thuật vô giá bị phá hủy bở sự vô ý!


[size=4]5. La reve của Picasso bị huýt khủyu tay :[/size]




[size=1]
Getty
[/size]


Bạn có bao giờ có vui mừng khi nói chuyện, bắt đầu cử chỉ quá nhiều với hai bàn tay của bạn và vô tình gõ một cái gì đó ra khỏi bàn? Là điều bạn đã phá vỡ một tác phẩm nghệ thuật trị giá 140 triệu USD? Không?


Đó là khá nhiều những gì đã xảy ra với La reve của Picasso. Khi 50 tuổi, ông đã vẽ một bức chân dung của người tình Marie-Therese Walter 22 tuổi, có lẽ vì ông muốn vẻ đẹp của cô trở nên bất tử. Là một quả trứng Phục sinh, Picasso vẽ một nữa khuôn mặt của cô trong hình dạng của một dương vật bán trạng thái bình thường hoặc bán thẳng (tùy thuộc vào mức độ bi quan dương vật của bạn).


[size=2][/size][size=1]
Le reve
[/size]

Cho đến nay, không có nghệ sĩ khác đã tìm thấy một cách ngắn gọn để công bố "tôi nhấn" hơn so với việc vẽ bộ phận sinh dục của mình được treo trên đầu của bạn gái của mình.


Vì vậy điều gì đã xảy ra?


Steve Wynn, người đàn ông sở hữu một nửa Las Vegas và là người giàu thứ 512 thế giới, sở hữu bức tranh vào năm 2006 và thậm chí xem xét đặt tên một trong các khách sạn của mình sau khi sau khi có nó. Mặc dù nó là một trong những mục yêu thích của mình, ông bán nó với giá $ 139 triệu, một thỏa thuận mà có thể đắt tiền nhất của nghệ thuật . Dưới đây là hai sự kiện khác thích hợp câu chuyện này: Steve Wynn bị viêm võng mạc, ảnh hưởng đến tầm nhìn ngoại vi của mình, và Steve Wynn thích cử chỉ, trong khi ông nói chuyện.


[size=1]
Getty
[/size]
[size=1]Hội chứng tay bồn chồn là một tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hàng chục các chủ casino trên toàn thế giới.[/size]


Ông đã mới một vài người bạn lên để xem các bức tranh cuối tuần trước khi nó được đua ra bán , và trong khi ông đang đứng ở phía trước nó,giải thích về mối quan hệ giữa Picasso và người tình tinh ranh , ông ra hiệu quá mạnh mẽ và ném khuỷu tay phải trúng bức tranh.


May mắn thay, khuỷu tay không hoàn toàn làm hỏng bức tranh La reve đã được khôi phục, nhưngcũng gây thiệt hại .Bức chân dung sau khi tân trang lại bức chân dung chỉ được mua với giá 90 triệu $, Steve Wynn đã làm Marie-Therese bị lủng 1 lỗ nơi cánh tay, lỗ thủng này đủ lớn để hút mất 49 triệu $ của ông.




Điều tồi tệ là lỗ cũng đủ lớn mà nó không thể giải thích cho các công ty bảo hiểm .Họ tự hỏi có hay không có Steve Wynn đã cố gắng để fuck tác phẩm nghệ thuật yêu thích của mình trước khi bán nó.








[size=4]4. Bình gốm cổ đời nhà Thanh là nạn nhân của sự vụng về :[/size]


[size=1]
Wikipedia Commons
[/size]


Trong thế giới điên khùng, nhịp độ nhanh của doanh số bán hàng gốm sứ cổ, bình nhà Thanh là tương đương với việc cho điểm A heroin.Vật trang trí mà họ bán cho hàng trăm hàng ngàn đô la mỗi người, và đôi khi với $ 69 triệu.

[size=2][/size][size=1]
New York Times
[/size]

[size=1]
[/size]


Đều đó cho thấy chúng quý như thế nào, bạn muốn nghĩ rằng một bảo tàng với một vài cuộc triển lãm sẽ cho vào một số hộp kính, nhưng không phải là Bảo tàng Fitzwilliam ở Cambridge. Không người phụ trách bảo tàng gốm cổ . Họ không chỉ giới thiệu ba bình gốm nhà Thanh mỗi bình có 300 năm tuổi và ước tính chi phí từ $ 400.000 và $ 500.000 - mà không có bất kỳ bảo vệ, họ giữ chúng trên một cửa sổ không có bảo vệ tại một cầu thang.





Vì vậy, điều gì đã xảy ra?


Chắc chắn một ai đó ngã xuống cầu thang và đánh tan các lọ này .Nick Flynn, một du khách bảo tàng, đứng ở đầu cầu thang , có lẽ vì ông ghét thời cổ đại Trung Quốc hơn ông coi trọng cuộc sống riêng của mình. Ông mãi nhìn con chim bồ câu phía trên đầu mình và vấp phải dây giày của mình té ngã đập vỡ cả ba chiếc bình, sau đó đứng lên tự phủi bụi ra và đi ra cửa trước.



Cho đến khi ông thấy chính mình về những tin tức nhàu nát ở dưới cùng của cầu thang trong một đống mảnh vỡ và thông điệp "Các bạn đã nhìn thấy người đàn ông này?" rằng ông biết nó có thể là một việc lớn. Và thậm chí sau đó, ông đã không trốn ngay, thay vào đó, ông giấu mình trong ba tháng trước khi một đội ngũ 25 nhân viên cảnh sát phá vỡ cửa nhà ông và bắt ông.

Thật kỳ diệu, chiếc bình đã được hoàn toàn dán lại với nhau và quay trở lại bảo tàng, nhưng người dân không đến để xem các hiện vật nữa - họ đến để xem cầu thang và cửa sổ nơi Nick Flynn vấp ngã do đạp phải dây giầy của mình và tạo ra một sự hài hước chắc chắn giá trị hơn tất cả mọi thử trong bảo tàng đó.





[size=4]3.Tranh của Lucien Freud bị vứt ở bãi rác :[/size]






Để nói rằng bức tranh của Lucien Freud giá không rẻ sẽ là một cách nói giảm đáng kể. Tranh của ông rất đắt tiền mà Freud đã làm nên lịch sử bằng cách bán một trong những tác phẩm của mình ở mức giá cao nhất 33.000.000$ cho tác phẩm của một nghệ sĩ đương đại. Bạn có thể tự hỏi một bức tranh trị giá 33 triệu USD như thế nào. Vâng, này :

[size=1]
Wikipedia Commons
[/size]

[size=1]Bạn có thể dừng lại chiêm ngưỡng.[/size]


Bức tranh mêu tả một phụ nữ rất béo đang ngủ trên một chiếc ghế dài , được đảm bảo để bán cho hơn sáu con số. Thật ngạc nhiên, sau đó, có một bức tranh của ông biến mất và nằm trong bãi rác.

Vì vậy, điều gì xảy ra?

Năm 2000, một bức tranh sơn dầu của Freud đã được chuyển tới nhà đấu giá Sotheby, nơi nó được bán. Bức tranh nằm bên trong một thùng bằng gỗ thích hợp cho chuyến hành trình đến kho của Sotheby, nơi nó được kịp thời gỡ bỏ một lần nữa bằng hai khuân vác , hai anh này nhầm tưởng nó là một cái thùng rỗng và quăng vào một máy nghiền rác. Không ai hay biết, hoặc, bởi vì không có ai nhận ra vấn đề cho đến khi sau khi các bức tranh đang trên băng chuyền đến lò đốt. Sotheby của rõ ràng đã không bao giờ nhìn thấy nó, Họ nỗ lực để vẽ một phiên bản thay thế thực sự nhanh chóng trước khi cuộc đấu giá mở ra.

[size=2][/size]



May mắn thay, bức tranh đó chỉ trị giá khoảng $ 180.000, mờ nhạt nếu so sánh với bức chân dung Freud đã vẽ của cuốn sách cổ nổi tiếng Bernard Breslauer.
Bức tranh không bao giờ được thẩm định, nhưng các chuyên gia nghi ngờ nó sẽ được định giá hàng triệu, có nghĩa là, cho đến khi Breslauer đã phá hủy bức tranh bởi vì ông nghĩ rằng Freud đã vẽ chân dung ông với hai cái cằm.


Đó là, người đàn ông trong bức chân dung và chủ sở hữu của bức tranh đã phá hủy một phần giá trị nhiều hơn so với các nền kinh tế của một quốc gia nhỏ bởi vì cho rằng nghệ sĩ đã vẽ cái cằm buồn cười. Tuy nhiên, như chúng ta biết, người phụ nữ khỏa thân trong bức tranh trên không bao giờ phàn nàn về việc đã lột tả bà ta quá béo.




[size=4]2. Tượng đá hoa cương Hy Lạp cổ đại bị phá hủy bởi du khách và sự bất cẩn của nhân viên bảo tàng :[/size]






Trong suốt lịch sử, nước Anh đã tổ chức một sự nghiệp lừng lẫy của việc phát hiện ra nền văn hóa và văn minh mới, và sau đóăn cắp tất cả các công cụ của họ .
Vì vậy, nó là vẫn còn 1 điểm của ganh đua hay không hoặc không .Elgin
, đại sứ anh tại Đế chế Ottoman, hợp pháp có được bộ sưu tập các bức tượng và trụ gạch từ các Parthenon ở Hy Lạp, hoặc nếu ông chỉ mất chúng khi không có ai được tìm kiếm.



[size=1]Đế chế Anh đã được xây dựng xung quanh chỉ trong một hướng và nắm lấy tất cả mọi thứ trong khi anh chàng kia quay mặt đi.[/size]


Khi ông đến thăm Athens vào đầu những năm 1800, không ai thực hiện bất kỳ nỗ lực để bảo tồn các tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch. Acropolis đã được sử dụng như một pháo đài quân sự, và bất kỳ bức tượng nào bị rơi xuống đã được sử dụng như vật liệu xây dựng. Đền Parthenon thậm chí đã được sử dụng như là một cửa hàng thuốc súng một thế kỷ trước đó, và 1 phần khổng lồ của nó đã bị phá hủy trong một vụ nổ . Elgin thuyết phục Ottoman để cho phép anh ta loại bỏ các đá cẩm thạch tác phẩm nghệ thuật và vận chuyển chúng trở lại Anh, nơi chúng có thể được bảo quản và chăm sóc tại Bảo tàng Anh quốc cho đến khi kết thúc thời gian.



Vì vậy, Điều gì xảy ra?

Rõ ràng Bảo tàng Anh không bao giờ cho trẻ em nghịch phá hoặc sự vụng về của con người nói chung. Mặc dù những bức tượng sống sót sau cuộc tấn công Thổ Nhĩ Kỳ, cuộc xâm lược Venetian ở Hy Lạp và 1 vụ nổ thuốc súng lớn thổi bay mái của đền Parthenon, chúng đã có một thời gian khó khăn ở trong trong một trong các viện bảo tàng tốt nhất trên thế giới.

[size=2][/size]
[size=1]
[/size]


Năm 1961, một vài trẻ em Anh trên một chuyến đi từ Hogwarts viến thăm bảo tàng. Một trong số bọn trẻ ném vào nhân mã và làm gãy chân bức tượng. Cho đến ngày nay nó không thể hoàn toàn cố định.

Sau đó, vào năm 1981, một thợ trên mái nhà bị mất cân bằng và té ngã trên đầu của một trong những bức tượng khác. Ngay cả những công trình đã không bị hư hại tình cờ đã bị phá hoại và trang trí với graffiti, và những bức tượng đã bị hỏng không thể sửa chữa bởi những tên trộm đã cố gắng để ăn cắp móng của nó.

[size=2][/size][size=1]
Wikipedia Commons
[/size]

[size=1]
[/size]


Tuy nhiên, có thể thiệt hại tồi tệ nhất của tất cả đã được thực hiện bởi các viện bảo tàng riêng của mình. Trong những năm 1930, các nhà phục chế đã cố gắng để làm sạch các vết ố vàng trên mỗi tác phẩm điêu khắc với bài chải thép để làm cho chúng có lại màu trắng tinh khiết. Trong quá trình này, họ loại bỏ 2,5 mm từ bề mặt, cho đến khi bạn nhận ra nó phá hủy các chi tiết tốt hơn trên mỗi mảnh trong bộ sưu tập.




[size=4]1.The Actor của Picasso bị hỏng bởi giọt nước mắt của một cô gái:[/size]


[size=1]
Getty
[/size]


Pablo Picasso đã có rất nhiều người vợ và tình nhân trong suốt cuộc đời của ông, có lẽ chúng ta có thể giả định rằng ông sẽ có được sự hiểu biết nếu ông ta biết một trong những bức tranh của ông đã vô tình bị phá hủy bởi một ai đó suy nghĩ về tình yêu. Hoặc, ít nhất, gian dâm.

Ở tuổi 23, Picasso vẫn còn ít nhất là mơ hồ quan tâm đến việc duy trì một ý thức của chủ nghĩa hiện thực trong các bức tranh của mình. The Actor là một bức chân dung 6-foot-by-4-foot của một nghệ sĩ biểu diễn sân khấu, một trong những bức tranh lớn nhất của ông đã hoàn thành tại thời điểm và trị giá trên $ 100 triệu hiện nay. Ít nhất là nó sẽ được giá đó, nếu nó không có một vết thương 6-inch trong đó.


[size=1]Trong thời của Picasso, nó là truyền thống cho các diễn viên mặc áo liền quần như dạng giả da.[/size]


Vì vậy, Điều gì xảy ra?

Bây giờ không có gì ngạc nhiên khi các viện bảo tàng là một số trong những nơi nguy hiểm nhất để cất giữ các tác phẩm nghệ thuật. Thêm một danh sách, Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York là hiện trường của bức Nam diễn viên phụ xuất sắc bị phá hủy. Một sinh viên tham dự một lớp học nghệ thuật đã được kiểm tra bức tranh , cô vấp ngã vào The Actor, một giọt nước mắt dài của cô dính ở góc dưới cùng bên phải.

[size=2][/size]
[size=1]
[/size]


Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Chỉ một ngày sau sự kiện, tin nhắn này xuất hiện trên Close Encounters of Craigslit ở New York:

"Đây là ngày thứ Sáu tại Met Tôi nhớ bạn từ thang máy khi chúng tôi đã đi từ tầng 1 lên tầng 2. Bạn là anh chàng mặc áo len đỏ … Tôi đã mở cửa cho bạn và bạn mỉm cười tôi. tôi thấy trong các phần xu hướng lập thể tôi đã được đứng trước Các bức tranh Nam diễn viên phụ xuất sắc của Picasso.. Bạn đã tìm kiếm Xem Matisse của Collioure và biển. Bạn đã đứng ở đó trong một thời gian. tôi tiếp cận với bạn, và bị đóng băng kết thúc là vấp ngã và rơi vào bức tranh để lại một giọt nước mắt nhỏ.

Nếu bạn đọc về điều này trong tin tức ngày hôm sau, tôi là cô gái từ thang máy. "

[size=2][/size]
[size=1]
[/size]


Nó không rõ ràng cho dù quảng cáo là có thật hay không, nhưng chắc chắn là của sự chân thành … và tuyệt vọng. Cô gái có lẽ thực sự bị cuốn hút đến đóng băng và bật khóc bởi chiếc áo len màu đỏ của Nam diễn viên trong The Actor, đây có lẽ là một trong nhưng xu hướng tình yêu lập thể " yêu áo len đỏ"







3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)