Tình yêu - giới tính 2009-09-25 00:01:00

5 tips nuông chiều đôi chân xinh


Đây là cách tuyệt vời để đôi bàn chân khỏe mạnh đồng hành cùng bạn quanh năm suốt tháng í mà.
Mỗi tháng một vài lần nuông chiều đôi chân sẽ cải thiện đáng kể hình dáng và sức khỏe bên trong của chân đấy. Này nhé, làn da chân mềm mại và giúp lưu thông máu tốt hơn. Bạn cũng có thể làm nuông chiều đôi chân của bạn từ khi bắt đầu vào hè hoặc trước khi đi nghỉ nhé.




Dụng cụ:

Đối với thói quen này bạn sẽ cần một chà chân, bọt gel tắm, một chậu để ngâm chân, 1 khăn lớn và 2 khăn mềm nhỏ, tinh dầu tùy ý, sơn móng chân, bông gòn.

5 tips nuông chiều cho đôi chân xinh

Bước 1: Cho nước ấm vào nửa chậu nước và đặt chậu nước trên một chiếc khăn lớn ở trên sàn. Thêm vào nước một chút gel tạo bọt và một vài giọt tinh dầu nhé.



Lấy bàn tay để hòa nước sao cho tạo thật nhiều bọt và hòa tan hương thơm của tinh dầu. Giờ thì bạn có thể đặt cả hai chân vào trong chậu nước rồi cứ ngồi thư giãn như vậy trong 5-10 phút nhé. Sau đó nhấc chân bạn ra khỏi bát nước và chà xát chân cho thấm hút nước trên khăn lau đã đặt sẵn ở sàn nhà.

Bước 2: Đặt một khăn nhỏ đã được thoa dầu dưỡng ẩm lên đầu gối bên phải và phần còn lại đặt lên đầu gối chân trái. Massage chân, gót chân, ngón chân và mặt sau của chân để loại bỏ các bụi bẩn. Chú ý massage kỹ càng những vùng da thô cứng nhé.



Bước 3: Lặp lại bước 2 ở chân phải. Chờ khoảng 10 phút thì nhúng cả hai chân vào trong nước. Điều này sẽ kích thích sự lưu thông máu cho đôi chân.

Bước 4: Nhấc chân từ chậu nước. Đặt chân trái của bạn trên đầu gối bên phải. Bắt đầu dùng những loại tinh dầu như bạc hà, lô hội để cải thiện làn da và mang lại chất dinh dưỡng, máu lưu thông cho đôi chân. Bạn cũng nên nhớ massege cho phần bắp chân giúp chúng thư giãn tốt hơn. Lặp lại hành động tương tự với bàn chân phải.



Bước 5: Cắt tỉa và cắt móng móng chân sạch sẽ. Dùng một bông gòn để tẩy lớp da ngoài, chờ một vài phút lớp da trở nên mềm mại và bóng bẩy. Ngâm chân một lần nữa và rửa sạch cẩn thận sạch hơn với móng. Lau chân và móng chân khô ráo. Giờ thì bạn có thể khoác lớp áo yêu thích lên móng chân của bạn. Với loại sơn móng đã chọn, sơn từng móng và bắt đầu từ giữa móng. Lặp lại để có bề mặt cong hoàn hảo mà không bị lem ra xung quanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)