Teen 24h 2014-05-27 04:31:17

5 trào lưu mạng 'bá đạo' của giới trẻ,,,,,,,,đúng là quái dị,,,,,,


Hôn lộn vòng, đo xấu - đẹp bằng ngón tay, AskFm, xăm lòng môi… là những mốt làm mưa làm gió thời gian gần đây.
1. Hôn lộn vòng
Trào lưu này gây sốt ở Hàn Quốc và Trung Quốc, sau đó giới trẻ Việt cũng biết đến và khá hào hứng với trò chơi thể hiện tình yêu mạo hiểm này. Thực hiện màn hôn lộn vòng đòi hỏi đôi bạn trẻ phải có sức khỏe, độ dẻo dai và khéo léo.
Ở Trung Quốc, giới trẻ bị khuyến cáo không nên tập tành chơi trò này bởi nguy cơ chấn thương cao. Tuy vậy, nhiều bạn vẫn bất chấp mạo hiểm, thậm chí còn tăng độ khó lên bằng những chiêu mới hoặc chơi ba người. Nguy hiểm và rất dễ ăn cơm bệnh viện đấy teen mình ạ, đừng dại dột thử!
Để tránh gây tai nạn cho bản thân, các teen Việt có thể thử hình thức "lành" hơn với… gấu bông ^^:
Hôn lộn vòng không chỉ dành cho các đôi tình nhân mà dân FA cũng có thể thử cảm giác.
2. Đo nhan sắc bằng ngón tay
Đặt ngón tay nối giữa cằm và mũi, nếu môi của bạn chạm vào ngón tay thành đường thẳng thì bạn là một người xinh đẹp và quyến rũ, ngược lại, nếu môi không chạm đến tay hay trề ra thì bạn là người… không đẹp.
Trào lưu này đã gây cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng, mọi người thi nhau tự đo và đăng ảnh khoe kết quả. Người nổi tiếng cũng được đem ra đọ nhan sắc theo công thức ngón tay.
Một số ý kiến chê cách đánh giá này nhảm nhí, không có căn cứ, một số lại cho rằng công thức này dựa trên tỷ lệ cân xứng giữa mũi - môi - cằm trong phẫu thuật thẩm mỹ.
"Hot boy dao kéo" Vĩnh Cường đạt tỷ lệ chuẩn sau khi chỉnh sửa nhan sắc.
Hot girl Kelly có phần môi lệch vào trong nên bị đánh giá là không đẹp.
3. Trào lưu hỏi xoáy AskFm
Tiếp nối trào lưu Confession, AskFm ra đời khiến bạn trẻ sôi sục với những câu hỏi đáp thú vị. Cộng đồng Facebook có thể thông qua AskFm để chia sẻ những bí mật sâu kín, hay nhân cơ hội thổ lộ với người mình quan tâm. Những câu hỏi hóc búa, phần trả lời hài hước khiến trào lưu này nhanh chóng lên ngôi.
Tuy nhiên, việc ẩn danh người hỏi cũng khiến AskFm biến tướng thành cách để một số kẻ thừa dịp gửi lời chửi bới, nói xấu, xâm phạm riêng tư đến người mình ghét.
Sau thời gian đầu sôi sục, AskFm đã bị một số trường học khuyến cáo không sử dụng vì ảnh hưởng xấu đến nỗi khiến teen tự tử.
4. Xăm trắng, xăm lòng môi, xăm răng
Giới trẻ phương Tây thích xăm mình để thể hiện cá tính và luôn có những kiểu xăm độc đáo để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Năm 2014, mốt xăm mực trắng (hay còn gọi là xăm trắng) rộ lên và được nhiều bạn trẻ phương Tây hưởng ứng vì nó an toàn hơn xăm sữa, lại tinh tế, bí ẩn và không quá lộ liễu.
Xăm trắng phù hợp với những bạn thích xăm mình để tạo cá tính nhưng lại không muốn quá gây sự chú ý.
Khác với xăm trắng, xăm lòng môi dưới tuy đang là mốt mới nhưng không được khuyến khích vì đau đớn, nhanh phai, phải nuốt mực xăm và dễ gây viêm nếu không xăm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Ca sĩ Miley Cyrus cũng theo mốt xăm lòng môi.
Xu hướng xăm hình lên răng đang được nhiều người dùng răng giả yêu thích để thể hiện cá tính, sự độc đáo. Giá của mỗi chiếc răng giả được xăm hình có giá đến vài triệu, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe và dùng được trong nhiều năm.
Với răng thật, bạn cũng có thể dùng hình xăm tạm thời dán lên răng nhưng kiểu này chỉ dùng được trong vài ngày.
Nhiều hình ngộ nghĩnh được ưa chuộng để xăm lên răng.
5. Đa dạng mốt chụp ảnh tự sướng
Sau những kiểu pose hình độc đáo, hài hước được nhiều teen mê mẩn hồi năm 2013 như chụp hình tung chưởng, cưỡi chổi Harry Potter, ngày ấy - bây giờ, chụp hình mặt mèo mặt ngựa…, giới trẻ tiếp tục sáng tạo ra những chiêu chụp ảnh ấn tượng không kém như hoán đổi quần áo, "follow me".
Bên cạnh đó, nhiều bạn còn bất chấp mạo hiểm để thử những trò tự sướng gây sốc:dán băng dính biến dạng mặt, vắt vẻo trên cánh cửa, leo lên nóc tòa nhà chọc trời để chụp ảnh tự sướng.
Mốt chụp ảnh tự sướng sellofies với băng dính dán đầy mặt, càng biến dạng càng tốt của cộng đồng mạng.
Alexander Remnev (áo đỏ), 19 tuổi, một người đam mê chụp ảnh và thích chinh phục độ cao, đã khiến nhiều người thót tim khi chụp ảnh tự sướng trên nóc tòa nhà Princess Tower ở Dubai (Ấn Độ) có chiều cao hơn 400 m.
Hai sinh viên người Nga Vitaly Raskalov và Alexander Remnov chinh phục những tòa nhà 22 tầng hay độ cao 380 m để cho ra đời những bức hình choáng ngợp thế này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)