Chuyện lạ 2014-05-03 05:20:24

???6 phiên bản 'búp bê sống' nổi tiếng thế giới///////nhìn kinh tởm ......


Chàng trai 90 lần phẫu thuật, búp bê đến từ hành tinh khác… là những trường hợp tốn hàng tỷ đồng cho việc dao kéo để trở thành 'búp bê sống'.
Chàng trai 90 lần phẫu thuật để giống búp bê

Justin Jedlica, 32 tuổi được biết đến với hình tượng như một búp bê Ken - bạn trai của Barbie. Anh đã chi trên dưới 100.000USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) cho 90 lần phẫu thuật thẩm mỹ để biến ước mơ thành hiện thực.

Từ khi còn học phổ thông, Justin luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình, đặc biệt là phần mũi. Chính vì thế, anh chàng này đã tìm đến bác sĩ để phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.
Justin đã tiêm silicon tạo bụng sáu múi, cơ bắp tay và cơ bắp đùi. Sở hữu cặp mông săn chắc như hiện tại Justin đã quyết định hút mỡ và bơm silicon. Trong vòng 10 năm qua, chàng trai này đã thực hiện 90 ca phẫu thuật trên cơ thể mình.

Hiện, anh Justin đã có được “bo-dỳ” với cơ bắp cuồn cuộn như vận động viên thể hình. Tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng anh chàng giống như một bức tượng di động hơn là chàng trai có sức hấp dẫn tự nhiên.
Tốn trăm triệu để thành 'búp bê sống'

Charlotte Poole, 22 tuổi đã chi hàng nghìn đô la để phẫu thuật sao cho giống với búp bê Barbie nhất. Đây là ước mơ có từ khi cô nàng 15 tuổi. Ảnh: TS

Charlotte thường diện trang phục sặc sỡ với váy cúp ngực, make up đậm như búp bê. Ảnh: TS

Trước đó, cô gái này đã tiêu tốn tới vài trăm triệu đồng để bơm ngực lên cỡ 34F, nhuộm tóc vàng. Charlotte Poole sở hữu 2 tấm bằng cử nhân và hiện là nhân viên truyền thông của một công ty thời trang. Ảnh: TS

Sở thích lớn nhất của cô gái 22 tuổi là trang điểm mắt tông màu khói đậm, đôi môi hồng nhạt như Barbie. Ảnh: TS.
'Búp bê sống' đến từ hành tinh khác

Valeria Lukyanova, sinh năm 1985 người Ukraina nổi tiếng với thân hình giống như một cô búp bê Barbie.

Valeria Lukyanova bị cho là đã dao kéo nhiều lần để làm chân thon eo nhỏ, vuốt mũi, thu gọn xương hàm… Tuy nhiên, "búp bê sống" khẳng định mình không phẫu thuật khuôn mặt mà thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ. Có được thân hình như hiện tại là nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện thể thao.

Cô gái khoe dáng nuột như một búp bê với trang phục bikini. Trong nhiều bài phỏng vấn, Valeria bày tỏ cô tin rằng mình đến từ một hành tinh khác.

Cô gái này có gần 1 triệu người theo dõi trên trang Facebook.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)