Bóng đá 2014-03-05 03:22:35

8 cầu thủ không thể mua được bằng tiền


[size=7] [/size]
Các CLB lớn trên thế giới đều muốn đưa về những cầu thủ tốt nhất, nhưng không phải ai cũng có thể mua được bằng tiền.
Mario Gotze
Bayern Munich đã rất sáng suốt khi đưa Mario Gotze rời khỏi Borussia Dortmund mùa hè vừa qua. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng giá nhất hiện nay. Mới chỉ 21 tuổi nhưng Gotze đã có được những thành công không nhỏ, hứa hẹn sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng trong tương lai. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi Bayern Munich tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ này ở lại sân Allianz Arena càng lâu càng tốt.
Thiago Silva
Tương tự như Vincent Kompany ở Manchester City, Thiago Silva là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự trong đội hình triệu phú của Paris Saint-Germain. Đội trưởng người Brazil được coi là hậu vệ toàn diện nhất thế giới tại thời điểm này. Tầm quan trọng của anh được thể hiện rõ qua thái độ của chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, khi ông tuyên bố sẽ mua cầu thủ tốt nhất của bất cứ đội bóng nào dám đụng đến Silva. Barcelona và một số đội bóng khác có thể đã thử hỏi mua cầu thủ này nhưng đều bị từ chối thẳng thừng.
Aaron Ramsey
Tiền vệ trẻ xứ Wales đã mất một thời gian để khẳng định mình ở Arsenal. Nhưng trong mùa giải này, những tiếng chỉ trích nhắm vào anh đã không còn. Mặc dù phải chịu nhiều điều tiếng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn luôn giữ vững lập trường rằng Ramsey là tương lai của đội bóng chủ sân Emirates và sẵn sàng ủng hộ anh trở thành đội trưởng trong những năm tới. Bởi vậy, chắc chắn Arsenal sẽ nhanh chóng từ chối bất cứ sự quan tâm nào đến Ramsey và không để anh ra đi như Cesc Fabregas.
Raphael Varane
Nhiều thông tin cho biết Jose Mourinho đã phải từ bỏ ý định tuyển mộ Raphael Varane, không phải bởi mức giá Real Madrid đưa ra quá cao mà là do không có mức giá nào được đưa ra. Hậu vệ người Pháp hiện nay là niềm khao khác của tất cả các đội bóng hàng đầu ở Châu Âu. Nhưng rõ ràng Real Madrid không có ý định bán anh với bất cứ giá nào.
Adnan Januzaj
Khi nhắc đến các tài năng trẻ, không thể không nói đến Adnan Januzaj. Màn trình diễn của ngôi sao này trong màu áo MU đã thu hút sự chú ý rất lớn của thế giới bóng đá. Thậm chí còn có tin đồn anh sẽ chuyển sang PSG với mức giá khổng lồ vào mùa hè tới. Tuy nhiên, dù đưa ra mức giá lên tới 65 triệu bảng nhưng khả năng nhà vô địch Pháp mua được Januzaj là không cao. Bởi đơn giản anh là một trong những cầu thủ quyết định tương lai của David Moyes và MU cũng không cần tiền tại thời điểm này.
Eden Hazard
Chelsea đang chuẩn bị để sẵn sàng chi mạnh tay nhằm giữ được cầu thủ số một trên hàng công của họ mùa giải này. Mặc dù còn khá trẻ, nhưng Hazard được xem là một trong những tài năng lớn nhất tại Premier League. Không ít CLB hàng đầu thế giới muốn đưa anh rời khỏi Stamford Bridge. PSG đang là đội bóng theo đuổi Hazard tích cực nhất, nhưng Mourinho không phải là một gã khờ. Ông sẽ không bao giờ để thương vụ này diễn ra.
Lionel Messi
Mặc dù trong mùa hè vừa qua, các mặt báo liên tục đưa tin Messi không cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona, nhưng đội bóng này sẽ không để anh ra đi dễ dàng. Tiền đạo người Argentina được xem như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Kể cả khi Barcelona chấp nhận bán Messi với giá 250 triệu bảng, họ sẽ không giờ tìm được người thay thế anh. Gần như chắc chắn, Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Nou Camp.
Cristiano Ronaldo
Cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Real Madrid hiện nay và trong một vài năm tới. Los Blancos chắc chắn sẽ không bán anh với bất cứ giá nào, trừ khi Ronaldo không còn muốn thi đấu cho đội bóng thủ đô. Có lẽ khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Real, Ronaldo sẽ quay về Sporting Lisbon, nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Nhưng từ nay đến thời điểm đó, không một CLB nào có thể mua được anh bởi mức giá đưa ra sẽ là không tưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)