Người mẫu - hoa hậu 2009-01-12 12:09:00

Á hậu Hoàng Yến bật mí về tình yêu sét đánh


[Kênh14] - Từ giải Vàng Siêu mẫu đến Á hậu 1 HHHV Việt Nam, giải thưởng Người mẫu của năm 2008, có thể nói 2008 là cột mốc đáng nhớ cho sự thành công của Yến.
Kênh14: Năm 2008 có lẽ là năm thành công nhất của Yến, từ giải Vàng Siêu mẫu đến Á hậu 1, đến Người mẫu của năm, từng đấy danh hiệu cao quý đã làm thay đổi cuộc sống của Yến như thế nào?

Những danh hiệu mà Yến vừa đạt được trong năm qua là thành quả, cũng như mọi người đã công nhận công sức của Yến trên sàn catwalk thời gian vừa qua. Yến thấy rất vui khi được công chúng đón nhận. Những danh hiệu đó giúp Yến khẳng định vị trí của mình trên sàn catwalk và trong sự nghiệp người mẫu, show diễn và catxe cũng cao hơn… Còn trong cuộc sống đời thường thì cũng không thay đổi gì nhiều. Có chăng là nhiều người nhận ra mình hơn và điều đó làm Yến thấy hạnh phúc khi được nhiều người yêu mến.


Hoàng Yến tại giải thưởng người mẫu 2008

Kênh14: Yến đã phải cố gắng như thế nào để có 1 năm thành công như thế?

Yến còn mong đợi mình được thành công hơn nữa kia. Lúc mới chập chững vào nghề, Yến cũng vất vả lắm, không ai biết đến mình nên mình phải cố gắng chụp ảnh, thay đổi hình tượng, đầu tư cho mình trên sàn diễn để có được sự chú ý. Tham gia các cuộc thi để tìm kiếm danh hiệu cho mình. Và qua mỗi cuộc thi là 1 bài học, kinh nghiệm cho mình lớn hơn, trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp

Kênh14: 20 tuổi, Yến đã trở thành gương mặt sáng giá trong làng thời trang Việt. Yến có ý định tiến xa thử sức mình trên lĩnh vực thời trang quốc tế không?

Tiến ra sàn thời trang quốc tế là điều mà người mẫu nào cũng mong đợi. Yến cũng có 1 số lời mời trước đây, nhưng Yến vẫn còn 1 số chuyện riêng và gia đình nên vẫn chưa nhận lời được … Yến cũng biết cơ hội khó đến lần 2 nhưng đành chịu vậy thôi, với lại Yến cũng còn nhiều dự định sắp tới.




Hoàng Yến luôn luôn xuất hiện ấn tượng với gương mặt rất Tây và đầy cá tính

Kênh14: Bận rộn liên tục với những sô diễn, vậy thời gian rảnh của Yến thường là khi nào? Bạn dành thời gian cho gia đình và bạn trai mình như nào?

Thời gian rảnh của Yến cũng bất thường lắm, khi nào không có show diễn thì lúc đó mới rảnh, hoặc là buổi trưa khi không có việc làm thì Yến cùng mẹ trò chuyện, làm việc nội trợ… Còn thời gian cho bạn trai Yến thì buổi tối rảnh, Yến và anh ấy thường đi xem phim, đi lòng vòng ăn chè…hihi.

Kênh14: 1 năm nhìn lại, Yến thấy hài lòng và chưa hài lòng về điều gì?

1 năm qua, Yến cảm thấy mình làm được cũng rất nhiều và cũng chưa làm được nhiều, và cũng chưa làm được nhiều điều mình muốn làm. Mình mong muốn công việc mình được thuận lợi hơn trong năm sau, kiếm được nhiều show hơn nữa.





Kênh14: Trên Blog của Yến có rất nhiều hình ảnh của Yến và bạn trai của mình. Là người của công chúng vẫn thường giấu chuyện tình cảm riêng tư, Yến thì lại khá thẳng thắn? Vì sao vậy?

Tại sao phải giấu khi Yến có 1 tình cảm đẹp và đáng tự hào chứ?




Hình ảnh Hoàng Yến và bạn trai đi ăn tại Sheraton

Kênh14: Yến có thể bật mí đôi chút về tình yêu của mình không? (2 người yêu nhau lâu chưa? Quen nhau như thế nào? Anh ấy có làm nghệ thuật không?…)

Yến và bạn trai quen nhau gần được 3 năm rồi, thời gian cũng chưa phải là lâu lắm đâu. Hai đứa gặp nhau tình cờ lắm, trước cửa 1 nhà hàng, giống như tiếng sét ái tình, hihi. Bạn trai Yến hiện làm kinh doanh thôi.

Kênh14: 2 người thường dành thời gian chia sẻ cuộc sống, công việc với nhau như thế nào?

Bạn trai Yến là chỗ dựa tinh thần cho Yến rất tốt, mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng vì công việc thì anh ấy là người động viên cho Yến, giúp Yến vượt qua căng thẳng đó và cố gắng hơn. Yến và bạn trai Yến rất tin tưởng lẫn nhau.


2 người đi du lịch lúc rảnh rỗi này

Kênh 14: Công việc của Yến phải đi lại nhiều như thế, đến những ngày lễ cũng không có thời gian bên người yêu. Vậy những khi như thế 2 bạn thường làm gì để an ủi nhau?

Mỗi lần đi xa thì Yến thường mang theo laptop, như vậy là mỗi ngày đều đc gặp nhau rồi, xa nhau hoài vậy cũng buồn nhưng vì tính chất công việc nên đành chấp nhận thôi. Anh ấy cũng rất hiểu và thông cảm cho Yến.

Kênh14: Anh ấy có khi nào phàn nàn vì bạn đi quá nhiều hay quá bận rộn không?

Anh ấy hiểu được công việc của Yến đòi hỏi như vậy nên rất ủng hộ, mặc dù buồn nhưng thường khuyên Yến công việc là trên hết, đi rồi lại về chứ đâu phải đi luôn đâu. Yến thấy mình may mắn khi có được 1 người bạn trai hiểu và rất thông cảm, chia sẻ về nghề nghiệp của mình và luôn ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật.



Kênh14: Sắp đến Ngày lễ tình nhân rồi, thường thì mọi năm món quà tình yêu của Yến cho và nhận như thế nào? 2 người thường tổ chức gì trong ngày này không? Năm nay thì sao?

2 đứa Yến thường không tổ chức gì đâu, đơn giản là chỉ đi ăn cùng với nhau, rồi lại xem phim thôi. Còn về quà tặng thì mỗi năm mỗi khác, Yến để ý xem anh ấy thích gì thì Yến sẽ mua tặng như là nước hoa, giày… Người ta thường nói tặng nước hoa thì sẽ chia tay, giày thì sẽ đi xa … nhưng Yến không để tâm nhưng chuyện đó vì mình thấy mình tặng hoài mà cũng vẫn yêu nhau đấy thôi. Tình cảm của mình như thế nào thì do mình quyết định mà, đâu phải vì lý do bên ngoài nào được? Đúng không?

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của Á hậu 1 Võ Hoàng Yến:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)