Tâm sự - chia sẻ 2014-01-20 01:08:42

a muốn tôi "mát mẻ" khi....chat.


[size=6]Mỗi lần nói tôi cởi áo khi chat và bàn đến chuyện 'vượt rào', anh đều bảo vì rất yêu tôi nên muốn hai đứa có cái gì đó ràng buộc nhau.[/size]
Tôi đang là du học sinh nước ngoài. Khi mới qua đây, tôi đã bị bạn trai ở Việt Nam bỏ rơi. Khi đó, tôi sống trong cô độc và buồn lắm, không có bạn bè nhiều, cũng không đi chơi. Suốt ngày tôi cứ ở nhà chúi đầu vào laptop. Và rồi tôi gặp anh ấy (bạn trai hiện giờ của tôi) trên Facebook. Anh chủ động nói chuyện và làm quen với tôi, giúp tôi cảm thấy không còn cô đơn nữa. Sau đó anh ngỏ lời muốn tôi làm bạn gái, mặc dù anh ấy ở Việt Nam. Anh ấy chấp nhận chờ tôi về và tương lai anh ấy cũng định đi du học.
Anh hiện là sinh viên đại học. Qua cách nói chuyện, tôi thấy gia đình anh có vẻ đàng hoàng và anh được giáo dục tôt. Anh ấy lớn hơn tôi 4 tuổi nhưng gương mặt nhìn rất "baby", có thể coi là đẹp trai và chắc cũng thuộc nhóm được nhiều cô để ý. Nhiều lần tôi hỏi anh "Sao không kiếm ai ở Việt Nam mà làm quen, sao lại quen xa lắc xa lơ làm gì?", anh chỉ trả lời rằng vì anh thích tính cách của tôi. Cái tính trẻ con, đáng yêu làm anh thấy vui. Tôi cũng thấy vui lắm khi quen anh.

Tính đến nay, chúng tôi đã quen nhau được 4 tháng. Mặc dù xa nhưng tình cảm tôi dành cho anh ấy rất nhiều. Biết tôi sắp về Việt Nam chơi, anh bàn về với tôi vấn đề "vượt rào", mà thái độ cho thấy rằng anh rất muốn "chuyện ấy". Anh nói với tôi là chỉ muốn hai đứa có gì đó để ràng buộc nhau hơn thôi vì anh yêu tôi lắm và tôi cũng vậy.
Ngày nào hai đứa mình cũng chat webcam với nhau. Có những lần tôi mặc đồ hơi gợi cảm một chút, anh lại kêu tôi cởi áo ra cho anh coi. Mỗi lần như thế anh đều nói yêu tôi nhiều lắm. Nhiều khi, anh nói những câu rất có tính thuyết phục, ví dụ như "Anh mà yêu em vì mấy chuyện đó thì anh quen ở đây cho rồi, thiếu gì. Tại anh yêu em nên anh mới như vậy thôi".
Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi yêu anh lắm nhưng tôi cũng không muốn phạm phải sai lầm nào hết.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)