Tâm sự - chia sẻ 2014-01-20 01:06:45

bắt gặp chồng "ngoại tình" thì có nên...tha thứ?.


[size=6]Em đã có linh tính và hay nằm mơ chồng đi cùng cô gái ấy. Hôm nay, em bắt gặp chồng bước ra từ khách sạn trước còn người đó ra sau.[/size]
Khi em đang viết những dòng này thật sự em rất mất phương hướng. Mong mọi người cho em lời khuyên.
Em lấy chồng được 4 năm, chồng em năm nay 26 tuổi, còn em 27. Chúng em có hai con: một trai, một gái. Vợ chồng trẻ lấy nhau không tránh khỏi cãi vã, hiểu lầm và mâu thuẫn, nhưng cũng hiểu và thông cảm cho nhau. Lúc em mang thai bé đầu lòng, chồng em có lăng nhăng mấy tháng, tuy nhiên sau khi em biết được, anh ấy đã chấm dứt.
Khi lấy chồng, em cũng cho vay lãi sau đó bị nợ nần vì lún sâu vào lô đề. Hai lần thua, chồng em đều trả nợ cho em. Thời gian vừa rồi vì chuyện của em nên tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Chồng em có quen một phụ nữ ở gần nhà đã có chồng, con và hai người đã qua lại.
Ảnh minh họa: InImages.
Lúc em biết chuyện thì chồng đã xin tha thứ. Em không làm to nên chỉ gặp người kia nói chuyện nhẹ nhàng và mong người đó đừng làm ảnh hưởng tới gia đình em, đặc biệt là hai đứa con nhỏ. Cô gái đó sau một tháng thì đã bỏ chồng.
Nhưng vừa rồi em đã có linh tính và rất hay nằm mơ chồng em đi cùng cô gái ấy. Và hôm nay em đã bắt gặp chồng bước ra từ khách sạn trước còn người đó ra sau. Chồng em nhìn thấy em giật mình, em không còn suy nghĩ được gì và phi thẳng về nhà. Chồng em xin lỗi và hứa lần cuối cùng không bao giờ liên lạc với cô gái đó nữa. Chồng giải thích rằng anh cứ uống rượu là chỉ gặp để quan hệ rồi về không đi chơi ăn uống gì.
Em có nên tha thứ cho chồng em không? Em nên làm gì bây giờ ? Em không gặp hay gọi điện gì cho cô gái kia cả. Mong mọi người hãy giúp em.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)