Ảnh - truyện vui 2012-05-18 10:41:07

Ai có nhu cầu với "Cái Ngàn Vàng" vô đi


Trinh nữ U70 tìm kiếm bạn tình
(Dân trí) - Bà Pam Shaw, 70 tuổi, một cựu ca sĩ quán rượu ở Anh mới đây đã gây “sốc” khi bà tuyên bố muốn được lên giường lần đầu với một tỷ phú đẹp trai sau 70 năm gìn giữ “cái ngàn vàng”.

Cựu ca sĩ ở tuổi Thất thập Pam Shaw

Ca sĩ quán rượu Pam Shaw nói rằng bà rất bận rộn với công việc và không có thời gian để tìm kiếm người đàn ông trong mộng của mình. Mặc dù, trong suốt thời gian biểu diễn tại các quán rượu, bà đã được kề vai với những người đàn ông vạm vỡ, điển trai được mệnh danh là “biểu tượng tình dục” như Tom Jones hay Roger Moore, thế nhưng bà Pam vẫn không một chút rung động.


Bà Pam tâm sự rằng, bà không tin và không thích chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Có lẽ vì bà đã sống độc thân từ lâu, nên chẳng có lý do gì khiến bà phải đánh mất sự trinh trắng của mình. Tuy nhiên giờ đây bà không nghĩ như vậy nữa: "Bây giờ là lúc tôi đã sẵn sàng để làm chuyện đó", bà Pam nói.


Ở tuổi 70, bà Pam mới thực sự sẵn sàng lên giường với một người đàn ông




Mặc dù bà đã sẵn sàng để làm chuyện đó, nhưng không phải người đàn ông nào cũng được bà chấp nhận. Pam vẫn đặt ra những yêu cầu rất “đắt”: "Những tiêu chuẩn của tôi vẫn rất cao. Tôi mong muốn người đàn ông đó phải là một tỷ phú cao to, điển trai và phải là da màu. Lúc này đây, tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng lên giường người đàn ông mong muốn. Bạn chẳng bao giờ quá già để làm điều gì cả. Bạn có thể nhìn thấy nữ diễn viên Joan Collins rồi đấy (Joan Collins là người kết hôn khi đã 68 tuổi).
Khoác trên mình trang phục sexy khi còn “tác nghiệp” tại quán rượu, bà Pam nói thêm: "Có thể diện mạo của tôi đã 70, nhưng tâm hồn tôi vẫn còn trẻ trung lắm. Nhiều người không tin khi tôi nói tuổi tác của tôi cho họ biết. Tôi thấy bản thân mình trông cũng không phải tệ lắm, có thể vì tôi chưa bao giờ kết hôn hay có con. Tôi thấy vui và thấy mình vẫn tràn đầy sinh lực".



Bà Pam khi còn trẻ trong bộ đồ biểu diễn sexy




Bà Pam đến từ Wigan, Greater Manchester đã từng sống với mẹ (Lilian) cho đến khi bà cụ qua đời ở tuổi 97 vào năm 1995. Sự nghiệp ca hát của bà bắt đầu phát triển sau khi bà giành chiến thắng trong chương trình tìm kiếm tài năng có tên "Opportunity Knocks" được phát sóng trên truyền hình vào những năm 1960.

Pam Shaw thời điểm sự nghiệp ca hát đang \"nở hoa\"



Ảnh chụp bà Pam (phải) những năm 60



"Lúc đang tuổi xuân thì, tôi không màng tới những lời tán tỉnh mời gọi của đàn ông. Họ nhìn những bộ trang phục hở hang mà tôi khoác trên mình và cho rằng tôi dễ dãi trong chuyện đó. Nhưng thực chất tôi chưa bao giờ có quan hệ thân mật với bất kỳ một người đàn ông nào, mà nếu có cũng chỉ là những nụ hôn. Lúc biểu diễn trên sân khấu, tôi thường mặc những bộ quần áo hở hang, hay tự đặt cho mình một cái tên khêu gợi… nhưng đó chỉ là để phục vụ cho công việc mà thôi. Tôi chưa bao giờ có thời gian rảnh rỗi để tìm cho mình một người đàn ông. Tôi làm việc nhiều đến nỗi có khi một ngày tôi chỉ có 1 tiếng đồng hồ để ngủ. Tôi không thích thú lắm với ý kiến quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, và kết hôn cũng đồng nghĩa với việc tôi phải từ bỏ ước mơ của mình".

Khi còn trẻ bà Pam được rất nhiều người đàn ông lịch lãm theo đuổi, tuy nhiên bà vẫn phớt lờ đi tình cảm của họ, trong đó có cả những người mà dường như họ đã kết hôn với nhau: "Tom Jones là một người đàn ông đẹp trai, chúng tôi thường tán gẫu với nhau trước khi tôi lên sân khấu mở màn. Vào những năm cuối thập niên 60 chúng tôi từng biểu diễn cùng nhau. Trong phòng thay đồ và trang điểm chỉ có duy nhất một tấm màn mỏng manh ngăn cách giữa 2 chúng tôi", bà Pam kể lại.


Tom Jones khi còn trẻ



Khi xuất hiện trên TV, bà thừa nhận đã từng 2 lần trong đời định “sang sông” nhưng đều không thành. "Năm 1976, tôi được một nhân viên ngành dầu khí ở Blackpool cầu hôn. Tôi đã gật đầu nhưng không lâu sau đó tôi chia tay vì nhận ra tôi không hấp dẫn anh ta. Người đàn ông duy nhất mà tôi nghĩ có thể lên giường cùng đó là một vị khán giả thường đến xem tôi biểu diễn vào mỗi buổi tối ở Malta. Nhưng lúc đó tôi vẫn chưa chuẩn bị hành trang để lập gia đình, vì thế mà điều đó đã không thành".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)