Ảnh - truyện vui 2012-09-09 04:23:12

Ai là fan IU VÀO ĐÂY


su thật là IU RẤT THÍCH TAEYANG VÀ LÀ FAN TRUNG THÀNH CỦA TAEYANG
ĐOẠN CUỐI IU Kiss taeyang đó


Vào ngày 14/03, IU làm khách mời trong chương trình “Come to Play” của MBC và chọn Taeyang của Big Bang là người đàn ông lý tưởng cuối cùng của mình.

Khách mời đồng nghiệp, Kim Tae Woo mở màn chương trình bằng việc thông báo, “Tôi thấy IU đã chọn tôi như là người đàn ông lý tưởng của cô ấy khi tôi còn ở trong quân đội, khiến cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng ngay sau đó, cô ấy thay đổi sang Song Joong Ki, Yoo Ah In, và Taeyang.”

Khi được hỏi về người đàn ông lý tưởng hiện tại của mình, IU trả lời, ” Tôi sẽ không thay đổi nó nữa. Tôi quyết định rằng đó là với tiền bối Taeyang!

Cả studio cười nắc nẻ khi Kim Tae Woo nở nụ cười cay đắng cho lời tuyên bố của cô ấy, dẫn đến IU thêm vào rằng cô ấy vẫn tôn trọng anh ấy trong vai trò là một ca sĩ, và G.O.D là lý do cho cô ấy thi thử giọng vào JYP Entertainment Hôm nay là một ngày buồn vì lại có thêm một người nữa bị ốm vì dịch bệnh sắp lây lan ra toàn thế giới. Bạn luôn nghe về nó qua báo chí, nhưng không bao giờ nghĩ rằng có một người bạn biết hay người nổi tiếng lại nhiễm bệnh.

Hội chứng fangirl là một dịch bệnh dễ lây lan, và ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, IU đã tình cờ là nạn nhất mới nhất của dịch bệnh này.

IU đã có những triệu chứng của người đang ở giai đoạn nguy hiểm nhất của bệnh, bằng chứng là cô ấy đỏ mặt và lúng túng bất cứ khi nào Tae Yang xuất hiện. Thật không may dù giọng IU rất dễ thương nhưng bệnh đã khiến giọng cô trở nên..không giống giọng người, nghe như phải luyện tập như một fangirl trong nhiều năm mới có thể hiểu được.

Dù gì, chương trình (SBS Heroes) phải tiếp tục, nên IU đã kiềm chế để cho khán giả một buổi trình diễn tuyệt vời cuối cùng. Thật không may, nụ hôn với TaeYang và sức khỏe yếu ớt đã trở nên hơi quá sức với cô. Trước khi có thể xuống sân khấu, cô ấy đã vung tay hơi quá, mà có thể dễ dàng đánh bại nhà vô địch đấm bốc Rocky Balboa, khiển anh ấy bị thương.

Cầu cho IU sớm hồi phục.


IU đánh rơi cúp Music Bank và “mi” Taeyang (Big Bang)







Mặc dù xui xẻo đánh rơi chiếc cúp K-Chart đầu tay nhưng bù lại, IU đã có cơ hội “mi” thần tượng Taeyang

[justify]Tuần trước, IU cùng SeulOng đã bất ngờ giành chiến thắng trên K-Chart Music Bank với bản duet Nagging. Vừa qua, IU đã vô tình làm rơi chiếc cúp đầu tay. Cô nàng đăng tải hai bức ảnh trên trang minihompy, một với gương mặt méo xệch và một hớn ha hớn hở vì vẫn cứu được chiếc cúp quý giá. Đây không phải lần đầu tiên có nghệ sĩ làm vỡ chiếc cúp Music Bank, trước đó Dara (2NE1) cũng đã vô tình “sút” phải cúp ngay sau khi vừa đăng quang. Dù làm vỡ chiếc cúp đầu tay nhưng IU đã được bù lại may mắn bằng việc “mi” Taeyang, thần tượng No.1 của cô nàng, trong chương trình Heroes.[/justify]


IU cover “I Need A Girl” của Taeyang


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)