Ảnh - truyện vui 2012-03-05 13:34:14

Ai nói xấu là khổ


Làm phụ nữ ai chẳng ước ao mình được xinh đẹp Thúy Kiều, nhưng nếu chẳng may nhan sắc lại như người yêu Chí “giáo đầu” thì cũng đâu đến nỗi. Các cụ thường “bẩu”: Ông trời không bao giờ cho ai hết cái gì và lấy của người khác đi mọi thứ! (tất nhiên có trường hợp ông trời chỉ lấy đi cái đẹp thôi). Và dưới đây là những ưu điểm của những người cô gái không xinh đẹp:

- Một cô gái không xinh đẹp thường tốt bụng, thông minh, biết chia sẻ và có duyên ngầm (Điều này thì có tới 97% phụ nữ tự nghĩ thế, 3% còn lại là các hoa hậu, hoa khôi chả nghĩ gì).

- Đứng trước các cô gái không xinh, các chàng trai không cần phải gồng lên để thể hiện mình, vô tư bộc lộ bản thân, do đó các cô gái không xinh thường có cơ hội tìm được chàng trai tốt cho mình.

- Các cô gái không xinh thường không tốn kém tài chính cho việc “mần” đẹp. Bởi họ biết chắc rằng mình mà làm đẹp được thì phải lấy chồng tỉ phú, mà muốn lấy được chồng tỉ phú lại phải đẹp. Do vậy các cô gái không xinh sẽ dành dụm được số vốn kha khá. (Cẩn thận kẻo gặp thợ mỏ!).

- Các cô gái không xinh chẳng bao giờ phải chịu cảnh “lắm mối tối nằm không” như các cô gái xinh, cùng lắm họ chỉ chịu cảnh “một mối tối không đến” mà thôi. Đến khi lấy chồng, gia đình họ cũng hạnh phúc hơn bởi cô vợ không bao giờ phải so sánh chồng với anh cũ (vì có đâu mà so), không bao giờ phải tiếc nuối “biết thế mình lấy anh B, C, D…”.

- Các cô gái không xinh không bị các vệ tinh đeo bám xung quanh nên họ có nhiều thời gian tập trung cho chuyên môn như: học nữ công gia chánh, học làm vợ, làm mẹ… (tất nhiên nếu họ tập trung để làm tiến sỹ, giáo sư thì sẽ có các vệ tinh là sinh viên trẻ đến xin hướng dẫn đồ án).

- Các cô gái không xinh sẽ không bao giờ lo nhan sắc tàn phai bởi lúc trẻ không xinh nên khi già vẫn thế.

- Các cô gái không xinh khi sinh ra em bé đẹp mọi người sẽ ồ lên khen ngợi “Mẹ cú sinh con tiên!”. Còn các cô đẹp sinh con đẹp thì quá tầm thường.

- Nhiều cô gái không xinh thường rất tự tin bởi họ có trí tưởng tượng phong phú, trong đó có việc tưởng tượng ra mình đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)