Bóng đá 2009-01-16 02:29:00

Ai sẽ thay Công Vinh?


Theo ông Nguyễn Văn Vinh, giám đốc kỹ thuật đội Hoàng Anh Gia Lai, Quang Hải là một sự lựa chọn khả dĩ trên hàng công.
>> Công Vinh không hối hận về chiếc thẻ đỏ
>> Việt Nam đại thắng trước Libăng
>> Công Vinh trải lòng về AFF Cup

Không có sự phục vụ của Công Vinh sẽ là một thiệt thòi lớn cho ĐTVN trong cuộc đối đầu với Trung Quốc ngày 21/1 tới trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại Asian Cup 2011. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thầy "Tô" không thiếu các giải pháp.



Thay thế Công Vinh là bài toán khó cho HLV Calisto.
Ông cho rằng: “ĐTVN vắng Công Vinh sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu với Trung Quốc, bởi Vinh hiện là chân sút tốt nhất của đội. Hơn thế, cầu thủ này không chỉ có tố chất của một tiền đạo mũi nhọn, mà còn biết tổ chức. Do đó, kiếm một cầu thủ có thể thay thế và làm tốt vai trò của Công Vinh là một bài toán khó cho HLV Calisto. Theo tôi, vắng Vinh, ông Calisto nên bố trí Quang Hải đá cặp cùng Việt Thắng trên hàng công. Cá nhân tôi cũng thấy tiếc, nếu Thanh Bình vẫn còn ở đội, thì anh cũng sẽ là một lựa chọn tốt để thay thế Vinh”.

Trong khi đó, chuyên gia Trần Văn Phúc cũng tán đồng ý kiến của ông Vinh về việc chọn Quang Hải. Tuy nhiên ông cho biết thêm ĐTVN cũng có thể trở lại với sơ đồ một tiền đạo từng khá thành công thời gian trước đây. “Cầu thủ có thể thay thế Vinh ở trận gặp Trung Quốc là Quang Hải. Bởi tiền đạo của K.Khánh Hòa đang có được phong độ tốt. Điều đó đã được chứng minh rất rõ mỗi khi cầu thủ này được vào sân thi đấu. Còn nếu ông Calisto sử dụng Thành Lương và Bảo Khanh cho vị trí của Công Vinh, theo tôi, hai cầu thủ này sẽ không phát huy được hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng có thể xuất quân với sơ đồ chiến thuật 4-5-1, sử dụng Việt Thắng làm tiền đạo duy nhất”, ông cho biết.

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)