Nhạc 2009-10-23 23:01:00

Album trở lại của Thiên Vương "nóng" từ bìa đĩa quá... sexy


Một hình ảnh rất mạnh mẽ và đúng chất "Nam nhi" nhá!
Kể từ sau album đầu tay thì dường như đã quá lâu Thiên Vương không xuất hiện. Rời khỏi công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng, Thiên Vương đã dồn sức để tự thực hiện một album của riêng mình mà theo anh cho biết thì: "Đây là album đánh dấu sự trở lại của Thiên Vương sau khoảng thời gian im lặng kể từ khi ra mắt album vol.1 nên sẽ có rất nhiều sự mới lạ. Vương đã lên ý tưởng và rất cố gắng thực hiện trong vòng nửa năm qua để có thể mang đến cho khán giả một album chất lượng nhất". Và để thực hiện ước mơ đó, Thiên Vương đã phải suy nghĩ rất kỹ và quyết định về quê mượn sổ đỏ của gia đinh vay tiền ngân hàng.



“Nam nhi” - album vol.2 của Thiên Vương sẽ thể hiện sự nam tính ở trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Chất nhạc trong album sẽ là Pop - rock không quá khó nghe, nhưng cũng không quá bị rẻ tiền và sẽ mang hơi hướng kiểu những chàng đẹp trai hát Pop - rock Phi Luân Hải của Đài Loan. Với 9 ca khúc và 2 video clip tặng kèm sẽ chủ yếu mang tính chất tuyên truyền, kêu gọi mọi người hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn như: “Nam nhi”, “No Smoking”… Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số bài hát nói về chủ đề tình yêu nhưng sẽ nhẹ nhàng, không đau khổ và quỵ lụy. Được biết, ban đầu Thiên Vương chỉ dự tính làm album mất khoảng 300 triệu, nhưng khi bắt tay vào thực hiện hai clip vì quay quá kỹ và đầu tư nên số tiền "đội" lên, và đã vượt qua con số 500 triệu.





Một điều đặc biệt khác ở album "Nam nhi" chính là ê-kíp thực hiện. Ngoài cộng tác với các nhạc sĩ quen thuộc cho phần nhạc thì ở phần hình ảnh, chuyên gia make up Quang Thạc đã nhận làm stylist cho cover album của Thiên Vương, còn nhà thiết kế Công Trí thì lần đầu tiên trong vai trò đạo diễn hình ảnh và clip cho hai ca khúc. Được biết, để thực hiện đúng mục đích cho phần hình ảnh trong album, Thiên Vương đã chăm chỉ tập gym hàng ngày trong vòng 4 tháng đấy!



Trong hai clip của album thì “Nam nhi” được chú ý nhiều nhất vì quy tụ gần 100 diễn viên quần chúng cũng toàn là… nam nhi. Được thực hiện trên đỉnh tòa nhà của khách sạn Bông Sen, Thiên Vương và ê-kíp của mình đã phải đi tìm rất vất vả mới thuê được địa điểm này hợp với ý đồ của đạo diễn. Trước khi bắt đầu còn vất vã hơn toàn bộ ê-kip phải sơn lại đỉnh của tòa nhà thành màu trắng, tiếp đến là chuyển cái cẩu đề quay cũng không phải đơn giản và giữa trưa nắng đúng 11 giờ thì bấm máy. Kỉ niệm nhớ đời cho lần quay clip này chính là toàn bộ ban nhạc và Thiên Vương đã được một buổi biến thành “tôm chiên” vì da ai cũng bị nắng cháy đỏ rát, công dưỡng da và tập thể hình suốt 4 tháng trời của anhVương cũng đã hy sinh cho một ngày.



Album "Nam nhi" của Thiên Vương sẽ chính tức phát hành vào ngày 28/10 tới đây, trong lúc chờ đợi hãy cùng chúng tớ nghía qua thử đoạn trailer hơi bị hấp dẫn của album này và hình ảnh hậu trường mà anh Vương vừa bật mí nhé! Đặc biệt, trong đoạn trailer bạn sẽ được chiêm ngưỡng bìa album với màn "khoe" body cực sexy của Thiên Vương nữa đấy!



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)