Tin tức - pháp luật 2009-01-04 08:57:58

Ăn chặn tiền “bán trinh” của nữ sinh lớp 11


[justify] Qua dẫn dắt của một ban học, L., học sinh lớp 11 tại tỉnh Thái Bình đã được các tú bà dẫn vào TP Hải Phòng “bán trinh”. Tuy nhiên, số tiền “bán trinh” 17 triệu đồng của L. đã bị những kẻ dẫn dắt chặn hết. [/justify]
Vào khoảng trung tuần 11, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng nắm được nguồn tin: có 1 nhóm đối tượng chuyên đưa các cô gái ở tỉnh khác về Hải Phòng bán trinh và bán dâm. Cho tới đầu tháng 12, Công an quận đã dựng nên đường dây tội phạm này. Đó là những đối tượng hoạt động chuyên tuyến Thái Bình - Hải Phòng.

Cùng thời điểm, 1 người dân ở xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Phụ, Thái Bình đã tới Công an quận Lê Chân trình báo có con gái là Vũ Thị L., học sinh lớp 11, bỏ nhà đi từ hôm 2/12, nghi bị kẻ xấu dụ dỗ đưa ra Hải Phòng bán dâm.

Đội CSĐT tội phạm về TTXH được giao vai trò chủ công. Tài liệu điều tra cho thấy, Vũ Thị L. đã nhờ bạn học cùng lớp là Nguyễn Thị Thu M. chỉ dẫn đi bán trinh lấy tiền giải quyết công nợ.

L. được M. giới thiệu tới một người là Nguyễn Thị Huyền, 22 tuổi, ở xã Quỳnh Mỹ cùng huyện Quỳnh Phụ và được Huyền đưa lên thành phố thực hiện công đoạn kiểm tra "hàng".

Thấy đảm bảo điều kiện, Nguyễn Thị Huyền liên lạc với Nguyễn Thị Hương, 37 tuổi, ở tổ 33, khu 5, phường Lam Sơn, Lê Chân, để nhờ Hương dẫn dắt tiếp.

Vừa thua bạc nặng, nên khi nghe nói đến có món hàng “chất quê”, Hương xăm xắn tìm tú bà Đỗ Thị Thanh, 42 tuổi, ở số 2/68/261 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng.

Ngày 22/11, Vũ Thị L. được đưa ra Hải Phòng để Đỗ Thị Thanh xem mặt và Thanh đã bằng lòng.

Ngày 2/12, từ sáng sớm, 2 tú bà Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Hương có mặt ở cổng trường đón L… Buổi chiều cùng ngày, vừa ra đến Hải Phòng, L. lại phải theo Đỗ Thị Thanh và Nguyễn Thị Hương đi kiểm tra chất lượng "hàng hoá".

Sau đó, Đỗ Thị Thanh liên lạc với khách để giao "hàng". Đúng hẹn, 15h ngày 3/12, tại 1 quán cafe ở trung tâm TP Hải Phòng, vị khách dáng vẻ đạo mạo bước vào xem mặt hàng. Nét trinh trắng của cô thôn nữ L. đã khiến con quỷ râu xanh này ưng ý ngay với giá 17 triệu đồng.

Sau khi làm cái việc đồi bại, thỏa mãn dục vọng, quỷ râu xanh tại 1 khách sạn loại sang của TP Cảng, ông ta gọi lái xe đem tiền thanh toán đầy đủ với Thanh. Tại quán phở ở đường Trần Nguyên Hãn, Thanh giữ lại 1,5 triệu rồi đưa cho Hương 8,5 triệu. Hương nhận tiền của Thanh song đưa cho Vũ Thị L. 1 triệu, số còn lại thị nói là giữ hộ.

Tại nhà nghỉ Anh Đức, trước sức ép của Nguyễn Thị Hương, L. đã phải viết giấy tự nguyện giao cấu. Hương chi cho Nguyễn Thị Huyền 1 triệu và đưa thêm cho L. 1 triệu nhưng đến sáng hôm sau "vay lại" của L. 1,5 triệu. Nguyễn Thị Huyền cũng vay tiếp của L. 500 nghìn đồng để đem về chi cho Nguyễn Thị Thu M. Vậy là Vũ Thị L. trắng tay.

16h ngày 9/12, Công an quận Lê Chân bắt các tú bà khi chúng đang còn ở nhà nghỉ Anh Đức. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Thu M. đã nhận toàn bộ hành vi phạm tội có tổ chức. Riêng Nguyễn Thị Huyền còn nhận đã có hành vi tương tự đối với 2 nữ sinh khác, trong đó có sự tham gia của Nguyễn Thị Thu M.

Bản thân M. trước đây cũng đã bị Huyền dụ dỗ, lừa gạt đi bán trinh và bán dâm ở TP Thái Bình.

Ngày 10/12, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Lê Chân đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thu M. tại nhà riêng ở xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Phụ, Thái Bình, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Thị Thanh.

Hiện chuyên án vẫn đang được mở rộng điều tra và lực lượng Công an đang truy bắt đối tượng bỏ trốn

theo Congannhandan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)