Tin tức - pháp luật 2010-09-23 13:15:00

án chung thân cho kẻ giết vợ đang mang bầu


Thấy vợ mở gói quà là chiếc váy bầu, mối nghi ngờ cái thai trong bụng vợ không phải của mình trong Hoàng càng tăng lên. Người đàn ông ghen tuông mù quáng này đã nhẫn tâm giết vợ cùng đứa bé trong bụng mới được 4 tháng.

Hoàng tại tòa.

Nửa năm sau cái chết thương tâm của cô giáo Đặng Thị Thanh Huyền ở Hoàng Mai, Hà Nội, sáng nay 23/9, TAND Hà Nội đưa hung thủ là bị cáo Nguyễn Tiến Hoàng sinh 1979, trú tại tổ 52 phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội ra xét xử. Cái chết của cô giáo Huyền xảy ra đúng ngày 8/3, tại nhà riêng ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dư luận bàng hoàng, bức xúc bởi nạn nhân là một giáo viên, đang mang bầu 4 tháng lại bị chính người chồng của mình giết hại.

Hoàng là người có học, đã tốt nghiệp ĐH Bách Khoa, Hà Nội, chị Huyền là giáo viên tiểu học, người cùng quê. Cuộc sống vợ chồng của Hoàng với đứa con trai đầu lòng là lý tưởng đối với nhiều người.

Có con còn chưa tròn 1 tuổi, chị Huyền "vỡ kế hoạch" nên có bầu đứa thứ 2. Cuộc sống tưởng hạnh phúc hơn nhưng, Hoàng lại có tính hay ghen, bi kịch của gia đình Hoàng cũng bắt đầu từ đây.

Khoảng thời gian từ khi vợ có bầu đứa thứ hai, Huyền thường hay đi làm về muộn và nhận được tin nhắn muộn vào ban đêm. Hoàng cảm thấy khó chịu với việc đó và nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài chồng, ngoài vợ.

Hoàng nghi ngờ vợ và đã nói chuyện với bố Huyền. Hoàng không nhận được sự đồng tình của bố vợ nên càng bức xúc. Sau đó, Hoàng lấy điện thoại của vợ để kiểm tra nhưng không phát hiện tin nhắn liên quan đến chuyện tình cảm. Không giải toả được mối nghi ngờ, anh chồng trẻ càng cảm thấy dày vò hơn.

Hoàng như sống trong địa ngục vì cứ quẩn quanh với ý nghĩ bị vợ cắm sừng. Anh ta viết một bức thư gửi cho vợ với nội dung "nếu em có người khác thì anh sẽ tự tử". Đọc thư của chồng, Huyền gần như không thể hiểu tại sao anh lại có suy nghĩ tiêu cực như vậy, thản nhiên trả lại thư cho chồng, Huyền vẫn còn hồn nhiên: "Anh có bị làm sao không vậy?"

Trước thái độ thản nhiên của vợ, Hoàng càng ấm ức. Anh ta nghĩ vợ mình có tật nên mới cố tỏ ra như thế.

Sáng ngày 8/3, Hoàng chở vợ đến trường tiểu học Đền Lừ (nơi Huyền dạy học) như bình thường. Khoảng 11h trưa, anh ta đến đón vợ về nhà ăn cơm. Sau đó, Hoàng gửi con cho ông bà nội để hai vợ chồng ngủ trưa.

Khi hai vợ chồng về nhà, Huyền mở một số gói quà tặng của các phụ huynh học sinh nhân ngày 8/3, trong đó có một chiếc váy bầu. Vừa nhìn thấy chiếc váy bầu, trong đầu Hoàng đã nảy sinh nhiều suy diễn mâu thuẫn, cho rằng vợ có quan hệ bất chính, đứa con trong bụng không phải là của mình.

Cơn ghen nổi lên, Hoàng dùng tay trái vòng qua sau gáy Huyền ghì lại, Hoàng dùng tay phải bóp chặt phía trước cổ chị Huyền làm chị không kêu la được. Đến khi thấy vợ không còn phản ứng gì nữa, Hoàng mới buông tay để Huyền nằm xuống sàn nhà rồi chạy xuống tầng 2 thông báo với bố mẹ là "vợ con chết rồi".

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị ngạt, suy hô hấp, thai nhi trong bụng nạn nhân chính là con đẻ của Hoàng.

Chỉ vì ghen tuông vô cớ, quẫn bách với những suy nghĩ tiêu cực ám ảnh trong tâm trí mình, Hoàng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ, hại chết con đẻ của mình từ khi còn trứng nước.

Phiên tòa xét xử Hoàng diễn ra trong nước mắt của những nỗi đau. Gia đình Hoàng đau đớn không kém nỗi đau mất con của gia đình thông gia. Đứa con 2 tuổi của Hoàng liên tục ngước ánh nhìn trong veo về phía bố. Cậu còn quá nhỏ để biết được thế nào là nỗi đau mất mẹ, xa cha.

Hoàng thất thần khi nghe HĐXX tuyên án tù chung thân. Những giọt nước mắt hối lỗi muộn màng rơi trên gương mặt bị cáo cũng khó nhận được sự cảm thông. Án tù suốt đời còn lớn hơn cả cái chết đối với Hoàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)