Tin tức - pháp luật 2011-08-08 01:11:04

Án mạng kinh hoàng từ va chạm giao thông nhỏ


Xảy ra va quẹt giao thông khá nhỏ nhưng hai nhóm thanh niên đã giải quyết bằng cách dùng mã tấu, dao và nón bảo hiểm lao vào quyết chiến. Hậu quả, 1 người bị đâm chết tại chỗ, một thanh niên khác bị chém lìa bàn tay.



Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong



Cơ quan CSĐT công an quận 7 đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ hỗn chiến dẫn đến án mạng xảy ra rạng sáng 7/8 tại trước nhà số 1522A, Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7. Nguyên nhân ban đầu được xác định xuất phát từ vụ va chạm giao thông giữa nhóm của Đặng Văn Cần (22 tuổi, quận 7) và Nguyễn Hoàng Mai (25 tuổi, ngụ quận 4).

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 đêm 6/7, Đặng Văn Cần cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu. Trên đường từ quán nhậu trở về đến ngã tư Huỳnh Tấn Phát – Gò Ô Môn thì xảy ra quẹt xe với nhóm của Nguyễn Hoàng Mai dẫn đến cự cãi.

Mâu thuẫn không thể hòa giải, cả hai nhóm thành niên với khoảng 10 người đã dùng mã tấu tự chế, dao và nón bảo hiểm lao vào “nói chuyện” với nhau. Trong cuộc hỗn chiến, Cần bị nhóm của Mai chém đứt lìa bàn tay phải. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Cần gọi điện thoại cầu thêm “viện binh” đến trả thù.

Lúc này nhóm của Nguyễn Hoàng Mai bị truy sát ngược lại. Cuộc hỗn chiến chỉ dừng lại khi Mai bị đâm gục chết trước cửa một nhà dân.

Sau vụ án, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Một số đối tượng đã bị bắt giữ ngay trong đêm nhằm phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân cũng được chuyển đi khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Riêng Đặng Văn Cần, sau khi bị chém đứt lìa bàn tay phải được đồng bọn chở vào bệnh viện quận 7 cấp cứu. Do thương tích qua nặng, sau khi sơ cứu, Cần được chuyển đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình điều trị.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)