Chuyện shock 2009-10-17 09:38:00

Anh chàng có cánh tay phải to như... thủy thủ Popeye


Anh chàng Mathias Schlitte có một cánh tay phải "khủng" như thủy thủ Popeye í! Nhưng điều lạ là cánh tay trái của anh í lại… bình thường!
Là vận động viên vật tay rất nổi tiếng của nước Đức, Mathias Schlitte được ví như một siêu nhân trong thế giới hiện đại ngày nay. Nhưng đằng sau những trận thắng liên tiếp, người ta phát hiện ra sự thật là chỉ duy nhất cánh tay phải của Mathias là có cơ bắp rắn chắc, to lớn trong khi cánh tay trái và cả thân người anh hoàn toàn giống như một chàng trai bình thường, không giống đô vật tí nào!




Cánh tay phải khổng lồ của anh chàng vận động viên này quả là
"khập khiễng" so với cánh tay trái bé nhỏ.


Mặc dù có vẻ ngoài khá kỳ lạ do cánh tay này mang lại, Mathias Schlitte cũng không cảm thấy phiền hà lắm. Đó đúng là một cánh tay phải "đắc lực" khi giúp cho Mathias giành thắng lợi trong hàng loạt các cuộc thi lớn như cuộc thi "Iron Curtain Armwards" tại Blackburn hay "German Championships" tại Haltern vào năm nay.

22 tuổi, nhưng Mathias đã có tới 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao. Anh chia sẻ quan điểm của mình về môn vật tay rằng: "Thông thường ý nghĩ đầu tiên của mọi người về môn vật tay là một hoạt động chuyên diễn ra ở quán bar với các anh chàng say rượu. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm!"





Vật tay đã được công nhận là một môn thể thao lý thú, bổ ích cũng như các môn thể thao khác. Và đó là con đường mà Mathias đã chọn lựa cho mình. Tâm sự về quá trình mình đến với môn vật tay, Mathias đã nói rằng: "Vào năm 2004, một quán bar nhỏ tại Haldensleben (một vùng của Đức) đã tổ chức cuộc thi tìm ra người vật tay khỏe nhất trong vùng. Đó cũng là giải đấu đầu tiên và là nơi bắt đầu sự nghiệp của tôi. Không hề có bất cứ kiến thức hay sự luyện tập nào, tôi đã tự tin tham dự vào hạng 90kg dành cho người không chuyên. Trong khi lúc đó tôi mới chỉ 16 tuổi và nặng 65 kg! Các đô vật nặng cân và có kinh nghiệm hơn đã tỏ ra rất buồn cười với hình dáng nhỏ bé của tôi, nhưng sau khi tôi chiến thắng giải đấu thì nụ cười của họ đã tắt hoàn toàn."



Mathias Schlitte trong giải đấu vật tay quốc gia năm nay.


Tại giải "Iron Curtain"








Nhưng mọi người vẫn chưa thể nào hiểu nổi, tại sao cánh tay phải của Mathias lại to lớn một cách khác thường đến vậy? Liệu là do gene hay nhờ luyện tập nhiều đã khiến các cơ bắp phát triển nhỉ???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)