Ảnh - truyện vui 2013-07-08 14:20:59

Ảnh chế bóng đá xuất hiện trong Bụi đời chợ lớn


Bộ phim “Bùi đời Chợ Lớn” được cư dân mạng đổi tên thành “Bụi Đời Bóng Đá” do Lê Wan Đi Cha Li (tiền đạo Lewandoski, Dortmund) làm đạo diễn. Phim có sự xuất hiện của những diễn viên đáng chú ý như Rô Bụi (tiền đạo Cristiano Ronaldo, Real), Si Chợ Tình (tiền đạo Lionel Messi, Barca), Bec Chợ Lớn (Beckham, cựu tiền vệ MU), Mou Nhớt (HLV Jose Mourinho, Chelsea), Hương Antonella (vợLionel Messi).
 
 
 Ở cảnh cuối, câu nói của Robben (tiền vệ, Bayern) có nghĩa là: "Ê Balo (Balotelli, tiền đạo Milan), có vô địch Champions League hay không mà đòi bóng vàng".

 Tương lai của Kaka ở sân Bernabeu vẫn chưa được xác định rõ ràng. Dù HLV Carlo Ancelotti về dẫn dắt Real, nhưng chiến lược gia người Italy không thể bảo đảm vị trí cho cậu học trò cũ Kaka trong đội hình CLB Hoàng gia.

Một ảnh chế khác về bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn". Lần này, Phong Bụi (Neymar, tân binh Barca có giá trị chuyển nhượng 57 triệu euro) có kỹ thuật tuyệt đỉnh, ra đòn nhanh gọn lẹ. Tài Nhớt (Lionel Messi) dựa hơi người khác (cần sự trợ giúp rất lớn của Iniesta và Xavi ở Barca). Hùng Chợ Lớn (CR7) dẫn đầu đám đàn em xông trận. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)