Hot boy - hot girl 2010-02-12 03:25:08

Ảnh Đông Nhi chơi tết với áo hai dây váy ngắn nè


Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày Valentine là năm lớp 11, Đông Nhi được một người bạn tặng 999 bông hồng nhưng cô lại không hề có tình cảm gì với 'đối phương' vì ngày đó con nít quá.

Sụt 3 ký sau 2 tháng chữa bệnh nhưng Đông Nhi trở lại với âm nhạc vẫn đầy nhiệt huyết. Tranh thủ những ngày cuối năm, cô bạn đi chơi chợ hoa Sài thành.

Đông Nhi rạng rỡ trên phố hoa

Nhỏ nhắn dễ thương và thân thiện, Đông Nhi luôn khiến người ta có cảm giác dễ gần. Trong khi cô đi chợ hoa ngày Tết không ít người nhận ra Đông Nhi và dành cho cô nhiều lời khen.

Đông Nhi cho biết thời gian vừa qua Nhi liên tục phải đi diễn, hôm nay mới được nghỉ thì Nhi cũng tranh thủ đi dạo phố, ngắm hoa để cảm nhận không khí những ngày cuối năm. Bởi bắt đầu từ ngày mùng 1 Tết Đông Nhi sẽ không được ăn Tết cùng bố mẹ như mọi năm nữa, cô sẽ đi diễn liên tục 15 ngày tại các tỉnh miền Tây. Đây là cái Tết đầu tiên Đông Nhi không có nhà.

Sụt 3 ký, bố mẹ khá lo lắng khi Đông Nhi lại nhận show liên tục. Tuy nhiên theo cô thì càng hoạt động nhiều, lao động nhiều sẽ giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ và do đó sức khỏe cũng được cải thiện ít nhiều.

Mọi năm Đông Nhi luôn dành cho gia đình vào những ngày đầu năm nhưng năm nay cô sẽ ăn Tết ở nhiều tỉnh miền Tây, thú vị ở chỗ cô sẽ hiểu được phong tục ở mỗi nơi như nào. Rồi cô được ăn Tết bên khán giả, bên người quản lý mà Đông Nhi rất yêu quý là nhạc sĩ Đằng Phương.

Năm nay mùng 1 Tết cũng đúng vào ngày Valentine, Đông Nhi cũng mong chờ những món quà đặc biệt, có thể được làm bằng tay hay một món quà mà cô không thể đoán, không thể tưởng tượng được từ một người nào đó. Đông Nhi cũng bật mí cô cũng không thích những món quà kiểu 'truyền thống' như hoa hồng hay socola đâu.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày Valentine là năm lớp 11, Đông Nhi được một người bạn tặng 999 bông hồng nhưng cô lại không hề có tình cảm gì với đối phương vì ngày đó con nít quá.

Đông Nhi cho hay cô chưa có người yêu. Tới giờ, cô ca sĩ trẻ này vẫn quen đón Valentine cùng bạn bè! Liệu có thể tin được không nhỉ khi một cô gái dịu dàng và đầy nữ tính như Đông Nhi lại chưa có người yêu? Tuy nhiên, đó là chuyện hồi sau sẽ rõ còn bây giờ mời các bạn cùng Zing ngắm những hình ảnh rực rỡ sắc màu của Đông Nhi nhé:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)