Scandal 2009-02-10 07:29:00

Ảnh gây sốc của Madonna với bồ trẻ


(Zing) - Không chỉ là những cảnh hôn môi ướt át, nữ hoàng nhạc pop cùng người tình mới 22 tuổi còn quấn quýt nhau trên giường và trong phòng tắm.


Nụ hôn đắm đuối của Madonna và người tình trẻ kém cô tới gần 30 tuổi
Ngay sau khi nói lời chia tay với anh chồng Guy Ritchie, Madonna đã nhanh chóng ngã vào vòng tay người tình mới, siêu mẫu Brazil Jesus Luz kém cô tới gần 30 tuổi. Cả hai tình cờ quen nhau trong một buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang W và từ những pha nóng bỏng trước ống kính, Madonna đã phải lòng chàng phi công trẻ điển trai từ lúc nào không hay.

Bộ ảnh này được thực hiện tại một phòng ở khách sạn Rio de Janeiro hồi tháng 12 năm nóoái bởi nhiếp ảnh gia tài năng Steven Klein. Người xem thực sự bị sốc bởi những hình ảnh ngôi sao 50 tuổi ôm hôn chàng trai trẻ không có một mảnh vải che thân hay cả hai quấn quýt trên giường và trong cả phòng tắm.



Người xem thực sự bị sốc bởi những hình ảnh ngôi sao 50 tuổi ôm hôn chàng trai trẻ không có một mảnh vải che thân hay cả hai quấn quýt trên giường và trong cả phòng tắm.

Tuy nhiên, Madonna không hề bận tâm tới phản ứng của dư luận bởi trước đó cô cũng đã nhiều lần thực hiện những bộ ảnh gây sốc tương tự. Mê mẩn vẻ đẹp Latin nóng bỏng của Luz, Madonna còn 'lôi' cả Luz cùng đi trong thời gian còn lại của chuyến lưu diễn Sticky & Sweet Tour tới Nam Mỹ. Đầu tháng này, cặp đôi này còn bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau ở New York.

Kể từ khi cặp kè với ngôi sao nhạc pop, khỏi phải nói sự nghiệp người mẫu của Luz lên như diều gặp gió. Đại diện cũ của Luz là Sergios Mattos, người điều hành 40 Graus Models, cho biết kể từ sau khi gặp Madonna, Luz không còn gọi điện cho ông nữa mà ký hợp đồng mới với hãng Ford Models cao cấp hơn.

Một nguồn tin khác cho biết Glamurama Jesus đã nhanh chóng nâng tiền cát-sê của mình lên kể từ sau khi gặp Madonn: "Anh ta đòi tới 135.000 USD cho một show diễn trong khi năm ngoái Luz chỉ yêu cầu 225 USD cho công việc tương tự. Nhiều người muốn mời Luz nhưng với cát-sê ngất ngưởng như thế, họ cũng phải xem xét lại".

Luz là anh chàng thứ hai có quan hệ với Madonna kể từ khi ly hôn với Guy Ritchie vào tháng 10 năm ngoái tuy nhiên Madonna phủ nhận thông tin cho rằng cô đã từng hẹn hò với cầu thủ đội bóng bầu dục New York Yankees, Alex Rodriguez, người cũng mới ly dị vợ mùa hè năm ngoái.





Chùm ảnh gây sốc của Madonna và người tình trên tạp chí W
Mi Lan

Theo DM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)