Tâm sự - chia sẻ 2011-07-06 11:05:28

Anh Không Thể Quên Em


Anh vẫn nhớ mãi về em. Nhớ đến từng kỷ niệm về em dù biết rằng giờ đây em đã xa anh mãi mãi đó cũng là lúc anh nhận ra rằng em rất quạn trọng đối với anh.

Anh biết rõ một điều "khi đã buông tay để em ra đi là không có quyền nhìn lại". Nhưng…. sao không còn em rồi tim lại đau đến như vậy?

Đã đi chơi, đã thử tìm lại cảm giác yêu nhưng những giây phút thoáng qua ấy chỉ mang đến cho anh nỗi nhớ em nhiều hơn. Những đêm rong rủi khắp mọi con đường với người ấy mà lòng anh nhớ đến em da diết, đêm về tim anh lại đau nhói vì nhớ đến em. Anh vẫn mong ước là anh có em ở bên cạnh và mong muốn gặp lại em để anh có thể chạy đến ôm em và giữ em mãi mãi ko để em xa anh nữa, những lúc cô đơn như thế này anh càng mong muốn có em hơn bao giờ hết.

Anh mong em ở bên anh như ngày xưa, em biết không? Anh vẫn muốn như thế dù biết điều đó là không thể. Giờ đây ân hận hay nuối tiếc thì cũng không thể nào mang em trở lại. Anh vẫn một mình với những mơ ước, với những nỗi buồn, với nuối tiếc…

Nếu như ngày xưa anh biết trân trọng và biết giữ những gì mình có thì giờ đây anh sẽ không fải hối tiếc và nghĩ là giá như…….

Nhiều lúc nhìn thấy hạnh phúc của người khác anh chợt buồn nghĩ đến em và anh lúc xưa cũng có lúc hạnh phúc như vậy. Anh đã được yêu và em là người đã cho anh biết được tình yêu là như thế nào dù đã muộn màng, nhưng cũng đủ để anh mãi mãi nhớ thương em như thế này.

Cô đơn lạnh lẽo thêm một mùa nữa. Mùa đông không lạnh nhưng cô đơn biết bao, em hiểu không? Từ lúc không còn em nữa anh cũng đã mất đi cảm giác hạnh phúc trong tình yêu em biết không?

Tình yêu anh dành cho em tại sao lại đến muộn đến vậy? mất em rồi anh mới nhận ra điều đó tại sao lại như vậy? câu hỏi mà trong tim anh cứ vang mãi cứ như mới hôm qua đó thôi ! Anh không muốn mình cứ như vậy mãi nhưng hình như càng cố gắng quên em thì đó là lúc anh nhớ em nhiều nhất.

Em giờ đang làm gì? Em đã tìm thấy người mang lại hạnh phúc cho em chưa? Vẫn là những lời nói anh cứ mãi ấp ủ trong lòng chẳng giúp gì được cho em. Nhưng người đời vẫn thường nói" gần nhau cảm thấy bình thường, xa nhau mới biết yêu thương nhường nào" Anh giờ đánh mất em mới thấy quý giá biết bao những yêu thương về em.

Anh giờ xa em mới thấy quý giá những tháng ngày có em bên cạnh. Mất em rồi tình yêu trong anh khó dành trọn cho người nào khác. Đến cuối cùng thì con người ta vẫn không thể nào bước chân ra được nỗi ám ảnh của quá khứ phải không em ? Thật là bất công nếu anh cứ mãi nhớ đến em với những kỉ niệm đã lặng im theo thời gian. Nhưng anh hiểu, anh biết "đơn giản đó là kỉ niệm thôi mà". Anh nhớ em rất nhiều, em biết không? Muốn hét thật to" anh không thể quên em".

Thời gian đã lâu rồi nhưng những nỗi nhớ về em những kỷ niệm của anh và em, nhưng lúc anh đi qua nơi mà em và anh từng đến đó thì anh lại càng nhớ em nhiều thêm trong lòng càng đau hơn, có lẽ nó đã khắc sâu vào trái tim anh như một vết thương không lành. Anh sẽ quên đi vết thương lòng ngày đó để cố gắng quên em, cố gắng nghĩ xấu về em nhưng thật sự anh không bao giờ làm được điều đó, trái tim anh cứ giữ mãi hình bóng của em ….. một nỗi nhớ anh ko thể xóa nhòa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)