Teen 24h 2011-01-27 11:55:02

Anh lái xe buýt đẹp trai xin fans nữ buông tha :|


[size=2]Quá nhiều fan xin chết kể cũng khổ.[/size]




Anh lái xe buýt đẹp tra Hùng Hưng Nguyên bên bạn gái.
"Tôi quyết định đăng những bức ảnh này với mục đích mong 'bà xã' của tôi có được cảm giác an toàn, và cũng mong rằng các bạn nữ hãy 'buông tha' cho tôi", đấy là những dòng tâm sự đầu tiên của anh chàng lái xe buýt đẹp trai như Ngô Ngạn Tổ Hùng Hưng Nguyên gửi lên mạng, kèm với đó là hàng loạt ảnh bạn gái của mình. Không biết anh đã đạt được mục đích chưa, nhưng có những bạn gái lại còn cuồng hơn nữa.

Bài viết mới nhất về anh đã thu hút gần 40.000 lượt truy cập, hơn 200 người phản hồi. Hầu hết mọi người đều tán thành quan điểm của anh và mong tình cảm giữa anh và bạn gái sẽ bền vững. Một số người thì phê phán những cô gái hâm mộ quá khích, làm ảnh hưởng đến đời sống riêng của người khác. Những cũng có người thốt lên "Anh Nguyên đúng là một chàng trai tốt, em càng ngày càng sùng bái anh hơn". Vậy là hành vi của anh ấy rất có thể sẽ phản tác dụng, những cô gái kia đã cuồng nay còn cuồng hơn nữa.

Từ cuối năm ngoái, khi những hình ảnh và thông tin về anh không ngừng được đăng tải trên các trang báo, các diễn đàn, bản thân anh cũng phải ngỡ ngàng trước sự nổi tiếng khó tin của mình.

Ngay sau khi bỗng dưng nổi tiếng, có người nghĩ rằng đó chỉ là chiêu quảng cáo bản thân như bao người khác vẫn làm, có người lại hiếu kỳ đến mức không ngừng quấy rối anh. Bất đắc dĩ, Hùng Hưng Nguyên phải đưa ảnh bạn gái lên, công khai với tất cả mọi người, đồng thời cũng để thanh minh cho sự nổi tiếng của mình chỉ là vô tình, hy vọng các bạn nữ buông tha cho anh ấy.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)