Sao teen 2009-09-24 08:17:24

Ảnh Midu làm cô nàng ngổ ngáo :|


Kết thúc những cảnh quay cuối cùng của phim ‘Những thiên thần áo trắng’ (đạo diễn Lê Hoàng), hot girl Midu tiếp tục tiến sâu vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Cô đã nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim ‘Cô nàng tóc rối’ (tên cũ: Đừng đùa với thiên thần) dài 110 tập của đạo diễn Minh Chung.





Hình ảnh dễ thương của Midu. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Thời gian qua, Midu là cái tên được khá nhiều đạo diễn chú ý. Cùng một lúc, cô nhận được lời mời từ hai đoàn phim Nhất quỷ nhì maCô nàng tóc rối. Sau khi cân nhắc, Midu quyết định từ chối cơ hội được hợp tác với hai ca sĩ Đan Trường, Thanh Thảo để đảm nhận vai nàng Lọ Lem thời hiện đại trong Cô nàng tóc rối. Đây là bộ phim Việt hóa mà BHD mua bản quyền kịch bản của nhà biên kịch nổi tiếng Mỹ Latin, Deilia Fiallo.



Lần đầu tiên, Midu hóa thân vào nhân vật ngổ ngáo, ăn mặc như con trai, đầu tóc rối bù trong "Cô nàng tóc rối". Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Đây là vai diễn nặng ký với người không chuyên như Midu. Cô quyết định bảo lưu kết quả học trong một năm và nhờ mẹ trông coi việc kinh doanh shop thời trang để tập trung cho bộ phim. Trong Cô nàng tóc rối, Midu sẽ vào vai Bông Sen, con gái một gia đình thượng lưu nhưng vô tình bị đẩy ra ngoài đường. Cô lang thang đầu đường, xó chợ để tìm kế mưu sinh và luôn cảnh giác với đàn ông vì hồi bé cô suýt bị cưỡng bức. Trái tim Bông Sen loạn nhịp khi gặp chàng chuyên gia tâm lý Kỳ Nam. Ban đầu là dè dặt, tránh né rồi cô từ từ đón nhận tình yêu đích thực của đời mình. Tuy nhiên, khi cuộc sống hạnh phúc mới bắt đầu thì cô phát hiện ra người chồng tuyệt vời kia lại chính là người đã định hãm hiếp mình từ nhiều năm trước.

Đóng cặp với Midu trong Cô nàng tóc rối là MC Tuấn Tú. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Trịnh Kim Chi, Phi Thanh Vân, Xuân Lan, Ngọc Quyên, Tường Vi, Thanh Thức, Quốc Cường. Phim đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên vào đầu tháng 9 vừa qua.

Ngắm Midu đượm buồn trong bộ ảnh “Góc tối” được thực hiện ở Buôn Mê Thuột:













Lương Trần
Ảnh: Hương Thịnh Studio
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)