Sao Việt 2013-12-20 14:46:02

Ảnh Ngân Khánh diện váy xẻ ngực táo bạo đi họp báo


Buổi họp báo ra mắt chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 với phiên bản hoàn toàn mới đã diễn ra chiều qua 19/12 tại TP HCM.
Ngân Khánh gây chú ý với váy cut-out khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, để tránh sự cố, người đẹp khéo léo chọn thiết kế có kết thêm hai đường dây cước nhỏ, "gia cố" cho phần ngực khỏi bị xộc xệch.
Bén duyên với chương trình Got to Dance, Ngân Khánh đã có dịp trổ tài khiêu vũ của mình với khán giả.
Ốc Thanh Vân vui tính chia sẻ, mình là thí sinh đông con nhất trong cuộc thi này nên phải cố gắng gấp đôi. Và nữ diễn viên, MC đến với cuộc thi không phải để chơi cho vui, mà sẽ thi đấu hết mình để mang lại cho phiên bản mới của Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 5 này thật đặc biệt, thật hấp dẫn.
Diễm My tiết lộ điều cô cảm thấy không tự tin nhất là khả năng cảm nhạc không được tốt như các anh chị ca sĩ khác, hơn nữa cô cũng không có lợi thế được học múa từ nhỏ như Thu Thủy, Ốc Thanh Vân… nhưng cô vẫn sẽ cố hết sức mình.
Cầu thủ Phan Thanh Bình và cô vợ xinh đẹp Thảo Trang không giấu được vẻ rụt rè khi sắp bước vào một cuộc chơi không phải sở trường của mình
Ca sĩ Thu Thủy đã yêu thích chương trình này cũng như bộ môn nghê thuật này từ lâu rồi, cô rất nóng lòng mang những màn trình diễn đặc biệt nhất vào đêm thi đầu tiên.
Kiện tướng dance sport Khánh Thi đã phải cố gắng hết sức để có thể cân bằng cả hai bên công việc huấn luyện cho đội tuyển quốc gia và giám khảo cuộc thi nên cô không giấu được vẻ mệt mỏi đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ. Bên cạnh cô còn có giám khảo Trần Ly Ly và hai vị giám khảo giấu mặt nữa chưa được công bố.
Danh hài Hoàng Mập tuy hoạt bát vui vẻ nhưng cũng tỏ ra khá lo lắng khi không có lợi thế về ngoại hình như cấc thí sinh khác. Nhưng anh tin rằng mình sẽ có những ưu điểm đặc biệt khác. Đây là năm đầu tiên 'Bước nhảy hoàn vũ' áp dụng một luật mới – luật Đối đầu và Dance-duel. Nếu những mùa trước, cặp bị loại là cặp có số điểm thấp nhất thì ở năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi. Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu Dance-duel để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)