Bóng đá 2022-08-30 00:40:36

Anh Trai Pogba: Tôi Suýt Mất Mạng Vì Pogba Và Em Ấy Còn Mời Phù Thủy Ếm Bùa Lên Mbappe





Theo Bongdalu đưa tin, trước đây truyền thông Pháp đưa tin tiền đạo Paul Pogba từng gọi điện báo cảnh sát anh ấy bị một băng nhóm tội phạm có súng tống tiền 13 triệu Euro mà anh trai Pogba cùng tham gia. Đối với tin tức vụ tống tiền này, Mathias Pogba lên tiếng trên MXH. Mathias không những tiết lộ anh ấy từng suýt mất mạng chỉ vì em trai ích kỷ mà em trai lại giả vờ vô tội, mà còn nhắc tới việc Paul mời phù thủy ếm bùa lên đồng đội tuyển Pháp.

Mathias đăng lại bài tin tức đó và cho biết: “Hài quá, cái gì tôi mong muốn đã được thực hiện: Em trai tôi cuối cùng lộ nguyên hình nè. Đã nói dối với cảnh sát thì lần này đừng trách anh nhé. Anh sẽ tiết lộ em ngay.”

“Paul, mặc dù em nói dối sẽ bỏ anh vào tủ, nhưng em vẫn muốn khiến anh câm miệng. Anh từng nghi ngờ và bây giờ những suy nghĩ đó đã được chứng minh. Sự thật anh biết đến rồi. Không giống như em, anh có bằng chứng để chứng mình lời nói mình. Anh bảo em lần nữa: Em trai ơi, khống chế người khác hết sức tồi tệ và sẽ nhận quả báo xấu ác đấy.”

“Đây không phải là vấn đề liên quan đến tiền bạc, em lôi kéo anh vào những vụ này mà anh suýt mất mạng! Em bỏ anh vào hang động trong khi chạy trốn nhưng lại giả vờ vô tội. Sau nói hết mọi thứ thì người ta sẽ phát hiện không ai nhát gan, ích kỷ và giả dối bằng em trên thế giới này.”

“Kylian(Mbappe), bây giờ cậu biết chưa? Tôi không có thành kiến với cầu mà chỉ quan tâm cậu thôi. Mỗi một câu tôi nói đều là sự thật, phù thủy là sự tồn tại đích thực! Đối với em trai này, tôi rất xin lỗi cậu. Một người Hồi giáo say mê thuật phù thủy, một kẻ phản bội và kẻ đạo đức giả bên cạnh cậu, đây tuyệt đối không phải là một việc tốt đẹp với cậu!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)