Bóng đá 2022-07-08 02:30:07

Cristiano Ronaldo Đòi Rời MU, Mendes Đang Tìm Lối Thoát Cho Anh





Bongdalu đưa tin, phóng viên Goal.com thường trú tại Manchester United tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo đã đòi rời đội sau anh mới trở lại sân Old Trafford một năm và tường thuật lý do cụ thể anh muốn rời đội. Đồng thời, vài nguồn tin tức còn nghĩ rằng người đại diện đang tìm lối thoát cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Q: Sao Cristiano Ronaldo muốn rời MU?

A: Cristiano quyết tâm chinh chiến trên sân UEFA Champions League tiếp trước khi kết thúc sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, MU không lọt vào top 4 tại Ngoại hạng Anh trong mùa bóng vừa qua nên anh muốn chuyển sang một câu lạc bộ với tư cách cạnh tranh vinh dự cao nhất.

Chân sút 37 tuổi đòi MU cho phép anh rời đội mà điều kiện trước tiên là họ nhận được báo giá thích hợp cho anh đến từ câu lạc bộ khác. Tiền đạo người Bồ Đào Nha còn trao đổi suy nghĩ mình với cấp trên MU. Mặc dù bây giờ MU đã mời Erik ten Hag thay Rangnick, nhưng anh vẫn cho rằng MU không có khả năng lên ngôi Europa League và lo MU lỡ top 4 lần nữa trong mùa bóng sắp tới.

Q: Cristiano Ronaldo đã liên hệ với câu lạc bộ nào chưa?

A: Mendes đã bàn về tương lai Cristiano Ronaldo với cấp trên cả Bayern Munich lẫn Chelsea. Theo chúng tôi thì có câu lạc bộ đang đời Cristiano Ronaldo trả đáp.

Q: Thái độ của MU đối với Cristiano Ronaldo như thế nào?

A: MU cho rằng Cristiano Ronaldo không phải để bán, anh vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Ngoài Goal ra, phóng viên chuyển nhượng hàng đầu Châu Âu cũng tiết lộ Cristiano Ronaldo đòi rời MU trên Twitter. Romano cho biết Cristiano Ronaldo khát kháo đá bóng tại UEFA Champions League mà MU mong anh có thể ở lại đội bóng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)