Tâm sự - chia sẻ 2012-06-11 23:08:42

Anh yêu em...vậy thôi


Chà!!!Đã 3 năm trôi qua rồi,có lẽ đây là lần thứ 2 tớ viết về cậu Nhóc àh!

3 năm đó,tớ luôn nhớ tới khoảnh khắc 2 ta bên nhau…1 khoảnh khắc mà không ai có đc,những niềm vui,nỗi buồn,hay là lúc cậu giận tớ.Tớ vui lắm!

Vì khi đó tớ luôn có cậu bên cạnh,được nhìn cậu,được nói chuyện cùng cậu và còn nhiều lắm nhưng chả biết nói sao nữa chắc tớ ngốc lắm nhỉ .

Nhưng rồi hình ảnh của cậu đã làm bao người lay động trái tim và tớ đã có tình địch rùi.Đều là những người bạn tốt của tớ,đều là những người đã từng chúc tớ thành công khi yêu câu…Nhưng điều tớ không ngờ là chính họ đã quay lại tớ và yêu cậu…

Tớ đâu học giỏi,đâu đẹp trai,cũng đâu phải là người biết nói chuyện với con gái.Nhưng tớ biết rằng:\"Tớ đã yêu Cậu\"và yêu rất nhiều.Có thể với người khác đó chỉ là 1 thứ gì đó vớ vẩn của tuổi mới lớn hay cũng chỉ là thoáng qua,nhưng những lần cậu buồn vì 1 chuyện nào đó hay đơn giản chị bực tức với ai đó thì cảm xúc trong tớ cũng thay đổi rất nhiều…Lúc buồn,lúc vui,hay là ghen…Ghen với 1 chuyện vớ vẩn nào đó.Rất ghen!!!ghen những lúc cậu cười nói với kẻ khác,ghen những lúc cậu ngồi xe với kẻ khác,và ghen rất nhiều…Tớ ngốc lắm đúng không.

1 cô gái xinh đẹp,đôi má hồng hồng và đặc biệt là đôi mắt…To nè…tròn nè,và long lanh lắm…

Tớ nhớ nhất là lần đầu gặp cậu,1 cô bé xinh xinh,nhỏ nhắn với mái tóc được búi cao và khuôn mặt xinh tươi.Lúc đó tớ đã có cảm giác khác lạ,1 cảm giác khó tả.Và vài ngày sau đó tớ đã yêu mất rồi,yêu những lúc cậu trò chuyện cùng tớ,yêu những lúc cậu kể về câu truyện ma nào đó,yêu những lúc cùng dọn vệ sinh hay chơi trò chơi nào đó.Tớ nhớ như in vậy!

Nhưng dường như mỗi ngày trải qua là tớ đã trưởng thành lên,tính cách cũng khác hẳn…Lạnh lùng và ít nói(chắc không hẳn là ít nói nhưng ít nói với cậu !!!).Chắc cậu biết tụi con gái nói gì với tớ chứ,tụi nó nói tớ phải cố gắng,phải vững tin và tụi nó sẽ giúp tớ…giúp tớ có được cậu,nhưng tớ cũng đâu cần.Tớ chỉ muốn cậu đc vui vẻ khi bên tớ và cho tớ được quan tâm tới cậu.

Cậu nhớ lúc cậu phải vào viện chứ,có lẽ tớ là đứa con trai biết đầu tiên trong lớp,bởi tụi con gái nói mà!!! chắc cậu không biết tớ lo lắng đến mức nào đâu.Lúc tớ biết là tầm 9h tối hôm cậu phải đi về,tuy đã muộn nhưng lúc đó tớ chỉ muốn đến gặp cậu ngay lập tức,muốn được quan tâm…chăm sóc cậu.Nhưng có 1 cái gì đó đã cản tớ,đã giúp tớ cố bình tĩnh.Và tớ nhìn thấy cậu 1 cảm xúc vừa vui vừa buồn…Vui vì nhìn thấy cậu…Buồn vì thấy cậu nhợt nhạt hơn xưa và dường như cậu đang lạnh lùng với tớ.và cái tin cậu đã thích 1 người,khiến tớ buồn lắm…Chắc nói cậu không tin đâu!!!Tớ đã khóc đó,khóc nhiều,khóc như 1 đứa bé khi bị xa lánh vậy…Những lần đó tớ rất buồn,nhưng khi thấy cậu được vui vẻ bên người đó,tớ cũng nghĩ mình đâu bằng người ta…Đâu làm cậu cười,đâu làm cậu hạnh phúc và đâu được sự quan tâm của cậu.Nghĩ nhiều lắm đó!!!

Tuy tớ học đâu có giỏi,cũng chẳng đẹp trai.Nhưng tình yêu mà tớ dành cho cậu đơn giản là cảm xúc tớ dành cho cậu…Tớ chỉ muốn cậu được vui và không muốn làm cho cậu buồn.

Cái ngày mà cậu bảo tớ dạy cậu bơi,cậu biết tớ vui biết chừng nào không?cả buổi hôm đó tớ đã chuẩn bị rất kĩ đó!Đến từ rất sớm để được thấy cậu nhưng do sự kiên nhẫn kém nên tớ đã phi hẳn vào nhà cậu để tìm…k thấy ai ở nhà cạ,tớ nghĩ chắc cậu không đi rồi!vậy 1 mình đạp xe tới bể bơi,ai ngờ cậu đã tới đó và đứng ngay cạnh…Lại còn biểu tớ\"tưởng bơ không thèm nhìn\"_ _! tớ muốn giải thích lắm nhưng thôi! dù sao tớ cũng thấy cậu rồi.và tớ được nắm tay cậu!!!

Tớ nhớ mãi lần đầu đc cậu cầm tay.Đó là lúc cái Thảo rủ tớ đi sinh nhật,và tớ đã không đồng ý.Nhưng cậu nắm tay tớ và nói\"đi..đi…tớ cũng đi mà\"Tớ vui lắm và đồng ý ngay nhưng rồi tối đó đâu thấy cậu,tớ buồn lắm

Và cả lần cậu nhờ tớ lai sang nhà Bác nữa nhỉ!!!Tối đó tớ vui cực lun đó,dường như cả đêm không ngủ lun…không ngủ được bởi mải nghĩ phải nói gì,làm gì khi cậu ngồi sau lưng tớ.Nhưng gặp cậu dường như sự nhút nhát của tớ đã khiến những gì tối qua nghĩ đã bay đi hết…lúc đó tớ chỉ biết ngồi thật thẳng người để che gió cho cậu…tớ phải cố chịu những cơn gió lạnh để cậu không được lạnh…đến nơi mà tớ chả biết nói gì nữa !!! Ngốc thật!vừa đi đường vừa tự trách mình…nhưng dù sao cũng đã được lai cậu vào 1 buổi sáng đẹp trời!!!tớ sẽ nhớ nó…

Năm nay cũng là năm cuối rồi.Chắc cậu đang lỗ lực lắm nhỉ.Nhưng tớ chỉ hay làm phiền cậu phải không!tớ viết bức thư này để \"Khoe\" với cậu về cảm xúc của tớ.những lần tớ nhắn tin là chỉ để quan tâm tới cậu thui nhóc ạh!đừng bảo tớ \"ngu\" nữa nha!!Buồn lắm đó…tớ sẽ chờ đợi cậu…và cậu sẽ mãi là thiên thần của tớ nhé!yêu Nhóc lắm…..:X
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)