Thần tượng của bạn 2009-02-26 13:53:50

Anne Hathaway - tinh tế và quyến rũ


(VTC News) - Không quá hở hang nhưng kiều nữ xinh đẹp của Hollywood Anne Hathawayvẫn toát lênvẻ sexy rất tinh tế khiến độc giả không thể khôngngưỡng mộ.
(VTC News) - Không quá hở hang nhưng kiều nữ xinh đẹp của Hollywood Anne Hathaway vẫn toát lên vẻ sexy rất tinh tế khiến độc giả không thể không ngưỡng mộ.







Cũng giống như bất cứ bộ ảnh nào trước đây, Anne Hathaway trên tạp chí GQ tiếng Nga số ra tháng 3 tới vẫn giữ được vẻ sexy rất… kín đáo. Không cần phải để lộ những vòng đo hàng “khủng”, nhưng với làn da trắng bóc và gương mặt thiên thần, “công chúa Mia” vẫn khiến những đồng nghiệp nổi tiếng là sexy phải ghen tị.



Tại giải Oscar 2009 vừa qua, Anne Hathaway cũng nhận được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Rachel Getting Married, tuy nhiên, "yêu nữ" đã để tuột chiến thắng vào tay Kate Winslet. Dù không dành được thắng lợi nhưng vẻ đẹp lộng lẫy của Anne cũng đã thu hút rất nhiều ánh mắt của người hâm mộ khi cô đến dự giải Oscar 81 cùng với cha đẻ của mình.





T.P (thep GQ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)