Hot boy - hot girl 2011-03-05 17:43:55

“Anti hotgirl” và sức mạnh của dư luận


Một số hotgirl liên tục có những lời nói, hành động gây sốc nhưng lại luôn cho rằng mình đúng, luôn tự huyễn bản thân mình là nhất. Từ đó, dư luận bắt đầu phẫn nộ, cho ra đời những tài khoản Anti trên facebook.

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa fanpage của một hotgirl với một trang mạng đang trở thành chủ đề nóng hổi.



Một hotgirl trẻ sau khi xuất bản một cuốn sách được không ít teen yêu mến và ngưỡng mộ nhưng lại hay chửi thề, suy nghĩ vẫn còn nhiều non nớt nhưng lại không biết điểm dừng, luôn xem mình là nhất. Được biết, trước những hành động và câu nói thiếu suy nghĩ của hotgirl trên mạng này, đỉnh điểm nhất là 1 status đề cao một cuốn sách của mình tới mức mù quáng, đã có đến 2 Anti fan trên Facebook được lập ra cho cô nàng.



Điều này làm cho dư luận một phần nhớ đến vụ việc của hotgirl Hà Nội L, cũng được "may mắn" tạo một tài khoản Anti Fan trên Facebook. Câu hỏi được đặt ra là: Họ đã làm gì để dư luận phẫn nộ như vậy?



Một trong những trang "anti hotgirl" được lập trên facebook.


Cái giá phải trả cho những hành động thiếu suy nghĩ



Các hotgirl đó đã từng được rất nhiều bạn teen yêu mến, thậm chí là cả hâm mộ. Dĩ nhiên, một người trẻ tuổi nhưng nổi tiếng sớm, xinh đẹp, thành công sẽ luôn nhận được những cái nhìn ngưỡng mộ từ phía nhiều bạn khác.



Tuy nhiên, sự nổi tiếng là một con dao hai lưỡi, nếu bạn biết sử dụng, nó sẽ giúp bạn tiến tới đỉnh vinh quang. Ngược lại, nếu bạn trở nên tự phụ, ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân thì nó sẽ đâm cho bạn một nhát đau, rất đau.



Ở đây, không ai phủ nhận rằng họ có tài, nhưng họ lại có quá nhiều "tật" và cái "tật" đã che mắt cái tài của họ. Một diễn viên, người mẫu teen, thay vì đi học, đi làm, đóng phim thì lại update liên tùng tục hình ảnh ăn chơi tại các quán bar, hôn bạn cùng giới hay có những hành động phản cảm với bạn trai trên facebook.



Một cây bút trẻ tạm cho là có chút triển vọng, thay vì cho ra đời những tác phẩm văn học, truyện ngắn xuất sắc thì lại ngồi update liên tục status, cũng như note chửi đời, chửi người và đôi khi chửi cả bản thân mình!?



Không dừng lại ở Facebook, với cô bạn này thì còn có hẳn hai clip tự quay để chửi những người mà “nàng” ghét. Lời lẽ trong clip hết sức phản cảm và gây sốc, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh đôi mắt chớp chớp, cầm gấu bông trong clip của hotgirl. Nó thật sự làm cho người khác phải choáng.



Đã có rất nhiều người góp ý chân thành, nhưng cái "tôi" của các hotgirl này quá cao. Họ cho rằng mình đúng, mình là nhất, không bao giờ sai, họ nhầm tưởng khái niệm giữa một cô gái cá tính và một cô gái nông nổi thích chơi trội… và thậm chí đáp trả lại nhưng góp ý chân thành bằng những lời lẽ chợ búa. Thế là dư luận thôi góp ý nữa mà họ phản đối. Và nó chính là kết quả của các tài khoản Anti trên facebook.



Một trong số những bức ảnh nhạy cảm của hotgirl L, khóa môi với bạn đồng giới khiến cư dân mạng tẩy chay, phản ứng gay gắt.


Từ yêu mến chuyển sang Anti


Trong cộng đồng, rất nhiều bạn đã thẳng thắn thổ lộ tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ đối với "tài - năng - một-thời" của các hotgirl. Dễ thấy trên các Facebook của các hotgirl này là những dòng comment như: "Ôi, chị thật xinh, chụp ảnh thời trang thật đẹp, em ngưỡng mộ chị lắm!" hay những cái "Like" tích cực ở các status, note, album ảnh của họ.



Nhưng rồi, dư luận dần dần hiểu ra được vấn đề, các bạn trẻ yêu mến nhưng không mù quáng. Các bạn í đủ thông minh để nhận ra được đằng sau những bức hình xinh đẹp, nhưng lời văn có cánh kia là một lối sống trì trệ, tự huyễn bản thân của các hotgirl. Dư luận bắt đầu đặt câu hỏi: "Liệu có bao nhiêu phần trăm những câu nói của các hotgirl là đúng với bản chất của họ"?



Qua sự việc này, cho thấy rằng cái nhìn của cộng đồng, dư luận cũng đã trở nên khắt khe hơn rất nhiều khi hàng loạt sự cố về các hotgirl xảy ra. Những người nổi tiếng sống và tỏa sáng được chính là nhờ sự yêu mến, hâm mộ của lực lượng fan.



Nhưng "các ngôi sao" cần phải hiểu một điều rằng: dư luận đưa bạn lên tới đỉnh vinh quang được thì cũng có thể đưa bạn xuống tận cùng của sự thất bại. Nếu các hotgirl cứ tự huyễn bản thân mãi như thế, rồi một ngày sẽ trở thành đối tượng để người ta "ném đá" mà thôi.



Theo PLXH


Nguồn: Dantri.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)