Teen 24h 2011-04-25 09:26:29

Áo dài nữ sinh và Những khoảnh khắc đẹp năm cuối cấp


[size=2]Nhóm chúng tớ là 'ngũ long' nhưng bị mọi người gọi là 'ngũ giun', hic hic.[/size] Tớ sẽ nhớ mãi những tháng năm học trò ấy. Tớ sẽ chẳng nào quên những kỷ niệm khi chúng mình bên nhau. Và những bức ảnh chụp chung của chúng ta sẽ theo tớ đi suốt cuộc đời. Lớp 12 yêu dấu!

Tớ là Nguyễn Minh Thảo, lớp 12A13, THPT Đống Đa, Hà Nội.



Chào các bạn! Tớ là Nguyễn Minh Thảo (ở giữa), lớp 12A13, THPT Đống Đa, HN. Sắp ra trường rồi, sao tớ có nhiều cảm xúc khó tả quá. Tớ nhớ thời cấp 3 yêu dấu này, nhớ những gương mặt, những nụ cười, giọt nước mắt của những cô nàng chành chọe bao năm nay vẫn sát cánh bên tớ.


Đây đều là những người bạn rất thân của tớ kể từ khi mới vào lớp 10. Khi đó, tớ còn ngại ngùng thì những cô bạn này đã làm quen với tớ 1 cách rất vô tư và bọn tớ chơi thân kể từ đó.


Cả lũ đi chơi với nhau ở công viên bỗng nhiên đang đi thì xe tuột xích. Thế là đứa nọ hỗ trợ đứa kia, cùng chữa bệnh cho cái xe, không làm phiền đến các bác sửa xe, thậm chí còn nâng cao tay nghề ^^!


Đây là tiết học quân sự cuối cùng, trước khi thời khóa biếu thay đổi chỉ học những môn thi tốt nghiệp. Chắc phải lâu nữa mới được cầm súng, được mặc áo pay, được lăn lê… nhớ tiết học này lắm!


Bức ảnh được coi là bức ảnh đặc biệt nhất bởi nó có đủ cả 45 thành viên của tập thể 12A13, hôm đó là ngày 30 tết Tây, lớp tớ tổ chức đi rừng Cúc Phương 2 ngày 1 đêm và cùng nhau đón giao thừa trên đó. Đây là kỉ niệm mà tớ sẽ nhớ mãi mãi.


Lúc này là lúc chuẩn bị khởi hành đi đến Cúc Phương. 5 thành viên của nhóm trong đó bao gồm cả tớ, tất nhiên! Chúng tớ đặt tên cho nhóm là "Ngũ long" nhưng thường bị mọi người gọi là "ngũ giun"!


Bức ảnh này tớ chụp cùng cô bạn thân khi mà trường tớ tổ chức đi tham quan ở đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.


5 đứa bọn tớ ở trong lều khi nó còn lành lặn, bởi vì sau khi chụp xong bức ảnh này thì lều trại của lớp đã bị hất tung vì gió!


Những gì còn lại sau vụ sập trại. Chúng tớ đã quyết định ghi lại những hình ảnh cùng với những thứ còn vẹn toàn dùng để trang trí trại, và sản phẩm là bức ảnh táo bạo này.


Đây là bức ảnh mà tớ yêu thích nhất, bàn tay xếp thành hình ngôi sao, khuôn mặt ai cũng tươi cười . Lúc này là đang "tự sướng" trong giờ thể dục! 12A13 ơi! Tớ sẽ chẳng bao giờ quên!
Kỳ thi tốt nghiệp sắp tới rồi. Chỉ còn hơn tháng nữa để chúng mình ở bên nhau, bên thầy cô, bè bạn. Rồi đây, mỗi đứa sẽ chọn cho mình một ngôi trường mới, một tương lai của riêng mình. Hãy giữ lại kỷ niệm đẹp bằng những bức ảnh "ở mãi cùng thời gian".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)