Sao teen 2013-10-22 06:17:40

'Bà Tưng' sau ca đại tu nhan sắc tiền tỷ


[size=6]Huyền Anh đã dựng lại vách ngăn mũi, độn cằm, thu nhỏ xương hàm và làm trắng da để thay đổi hoàn toàn diện mạo.[/size]
Thời gian gần đây, "Bà Tưng" Huyền Anh liên tục "tạo sóng" trên mạng khi đăng tải những bức ảnh mô tả quá trình cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ mong muốn được trở thành "nữ hoàng dao kéo". Mặc dù từng chỉnh sửa nhưng Huyền Anh chưa thấy hài lòng và cô tiếp tục "trùng tu" lại nhan sắc. Những bức ảnh đăng tải cho thấy "Bà Tưng" đã chỉnh sửa mũi, gọt cằm và gần như "đại tu" lại toàn bộ cơ thể.
Huyền Anh đăng tải những bức ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Các vết cắt ở mũi, cằm và quanh tai vẫn chưa lành hẳn.
Chị Diễm Hằng, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Mimi Clinic & Spa, cho biết, các bác sĩ tại Hàn Quốc đã thực hiện toàn bộ các ca phẫu thuật cho Huyền Anh. Đây là một ca phẫu thuật khó bởi "Bà Tưng" từng chỉnh sửa nhưng không thành công. Các bác sĩ phải dành 2 tiếng để "làm lại" phần mũi do vách ngăn bị hỏng. Đặc điểm mũi của "Bà Tưng" là bị hếch, vẹo vách ngăn, cánh mũi to và hở, chính vì thế, các bác sĩ phải làm lại hoàn toàn bằng sụn.
Phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn là bác sĩ sẽ dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi. Dùng một phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi vách ngăn. Dùng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và nâng mũi bằng sụn nhân tạo để hình thành sóng mũi chữ S. Nhờ vậy mà cánh mũi nhỏ, thon, gọn.
Huyền Anh trong buổi tới tái khám sau phẫu thuật.
Gương mặt cô sau thẩm mỹ đã thon gọn và nhỏ hơn trước nhiều.
Công cuộc "đại tu" của Huyền Anh không chỉ ở phần mũi mà còn độn cằm, thu nhỏ hai bên xương hàm để gương mặt thon hơn. Trước đây, "Bà Tưng" vốn sở hữu gương mặt tròn, cằm bè, nhiều mỡ. Sau khi đã chỉnh lại hình dáng cằm và gương mặt, các bác sĩ còn làm giảm bớt mỡ, khiến thu nhỏ đáng kể bề mặt. Sau khi thực hiện hết các bước chỉnh sửa, "Bà Tưng" được làm trắng da để có được vẻ bề ngoài hoàn hảo giống nhiều hotgirl hiện nay.

Các bác sĩ khi tái khám đã khẳng định đây là ca phẫu thuật thành công.
Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật, ca "dao kéo" của Huyền Anh rất hài lòng với ca phẫu thuật. "Bà Tưng" sẽ cần nghỉ ngơi 2 tháng để chờ da trắng hoàn toàn và các vết dao kéo phục hồi. Hiện nay, ca chỉnh sữa đã hoàn thành sau 3 tuần. Khi tái khám, các bác sĩ cho biết, chiếc cằm cùng góc cạnh khuôn mặt có sự thay đổi đáng kể và đẹp hơn nhiều so với trước đây.
Mức chi phí cho một ca phẫu thuật chỉnh sửa lại toàn bộ gương mặt như thế này ước tính lên tới hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, đắt nhất là chi phí cho quá trình gọt và thu nhỏ xương hàm.
Để có được vẻ đẹp như mong ước, các bệnh nhân phải chịu đựng nhiều đau đớn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là chưa kể những biến chứng có thể xảy đến trong quá trình thực hiện và đôi khi kết quả lại không như mong muốn. Chính vì thế, "Bà Tưng" chia sẻ sau khi phẫu thuật: "Bây giờ, tôi đã biết yêu quý bản thân, yêu hình ảnh của mình hơn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)