Hot boy - hot girl 2012-12-05 15:56:33

Bạn có muốn được như anh ấy


Thông tin Như Thành sắp cưới vợ và còn là cưới một cô gái rất trẻ, rất đẹp đã được chính người trong cuộc lên tiếng. Song không phải ai cũng biết những cô bạn gái trước đây của "tay chơi" Như Thành đều là những "hot girl" cực kỳ xinh đẹp.
 

Vợ sắp cưới của Như Thành rất xinh
Nổi tiếng nhất trong những cô bạn gái của Như Thành phải kể tới Đinh Ngọc Diệp, diễn viên tài năng đang rất nổi trong làng giải trí Việt. Ngọc Diệp không chỉ là một MC thành công, một người mẫu đắt giá mà còn lấn sân sang cả điện ảnh và đã thành công.
 

Đinh Ngọc Diệp là người đẹp nổi tiếng bậc nhất Việt Nam
Chuyện tình Như Thành – Ngọc Diệp từng được ví như thiên tình sử của bóng đá Việt Nam. Song cuối cùng đứt gánh giữa đường vì chàng hậu vệ nổi tiếng nhúng chàm (được cho là liên quan tới cá độ).
 

Ngọc Diệp có thân hình, nước da hoàn hảo
Chuyện tình với Ngọc Diệp nổi tiếng là thế nên ai cũng tiếc cho anh hậu vệ đẹp trai khi tan vỡ. Thế nhưng có ai biết rằng mỹ nhân xung quanh Như Thành không bao giờ thiếu…
 

Ngọc Diệp không đủ sức giúp Như Thành tránh xa cạm bẫy trên đường đời?
Nổi tiếng, biết ăn tiêu lại sẵn tính khí ngang tàng rất đàn ông, cầu thủ này luôn có những bông hoa xinh như mộng bên mình. Còn nhớ sau khi chia tay Ngọc Diệp ít lâu, Như Thành đã lại cặp với một đóa hoa lạ cực "dễ thương"
 

Như Thành có bạn gái mới xinh như mộng ngay sau khi chia tay Ngọc Diệp
Khi mà báo giới chưa kịp tìm hiểu, anh lại “cho thay người”. Trước khi cặp với Ngọc Diệp, Như Thành từng có mối quan hệ với một người đẹp khác. Và tất nhiên anh đã chia tay chóng vánh…
 

Bạn gái cũ Như Thành
Giờ thì Như Thành sắp là “trai có chủ”. Anh tâm sự rất muốn có một gia đình đầm ấm với vợ hiền, con thảo. Âu anh cũng đã 31 tuổi, cái tuổi muốn tìm đến bán đỗ bình yên cho cuộc đời. Chúc Như Thành và người vợ sắp cưới một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bình yên.
 

Như Thành sắp làm đám cưới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)