Teen 24h 2010-03-25 11:43:36

Bạn đã sẵn sàng "trao thân" cho anh ấy chưa?


Quan hệ trước hôn nhân là một hiện tượng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Họ hành động một cách nông nổi và liều lĩnh mà không nhận thức được đâu là thời điểm thích hợp để làm chuyện ấy.1. Khi bạn đã thực sự quên hẳn đi người yêu cũ của mình

Sau khi chia tay người yêu, có nhiều cô gái rơi vào cảm giác cô đơn, lạc lõng và họ chỉ muốn tìm một người có thể khỏa lấp chỗ trống đó. Tôi có biết một cô gái sau khi chia tay người yêu vì buồn bã cô ấy đã hiến dâng cơ thể mình cho một người đàn ông đến sau. Bạn có thể tưởng tượng được chuyện gì xảy ra sau đó không? Cuối cùng thì mối tình với anh chàng đến sau đó cũng chẳng đâu vào đâu và cô ấy đã nhận ra anh chàng đó chỉ xem cô như thú vui qua đường. Khi bạn phải chia tay một ai đó, trái tim bạn sẽ lừa dối chính bạn. Lúc đó bạn chỉ muốn cuộc sống tươi vui hơn, nhưng bạn nên nhớ một điều rằng làm "chuyện ấy" với một người đàn ông khác để quên đi chuyện buồn đã qua thực sự là một việc làm sai trái.Bạn nên nhớ bạn phải thật sự quên đi người cũ, trước khi đi tìm cho mình một tinh yêu mới.







2. Khi bạn là người con gái duy nhất của anh ấy

Là khi hai bạn yêu nhau thật lòng và chung thủy với nhau. Khi đó, hai chữ "gia đình" sẽ hiện ra rõ hơn, đó là chưa kể đến chuyện ấy" của hai người sẽ an toàn hơn. Bởi bạn biết rằng anh ấy sẽ không bao giờ "lăng nhăng" với những cô gái khác ở bên ngoài. Nhưng dù sao bạn cũng cần phải thận trọng, có nhiều đàn ông chỉ buông ra những lời mật ngọt chỉ để lừa bạn lên giường cùng anh ta. Bởi thế bạn phải thật sự chắc chắn rằng anh ấy hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người.

3. Và khi anh ấy là duy nhất của bạn

Khi bạn có thể chắc chắn rằng anh ấy là người duy nhất trong cuộc đời của bạn: Bạn chắc sẽ kết hôn với anh ấy? Cả hai người sẽ sống hạnh phúc trọn đời?. Chỉ khi đã thực sự chắc chắn về điều đó bạn mới nên đưa ra quyết định của mình. Tuy nhiên, cũng phải chắc chắn rằng anh ấy có cùng suy nghĩ ấy với bạn.

4. Khi bạn biết bạn sẽ không bao giờ hối hận

Dâng hiến đời mình cho một người đàn ông là một điều thiêng đối với một người con gái. Bởi thế đó phải là người bạn yêu, bạn hoàn toàn tin tưởng. Có nhiều cô gái sau khi làm chuyện ấy, họ đã cảm thấy rất hối hận vì hành động "khôn ba năm dại một giờ" của mình chỉ vì họ biết đó không phải là người đàn ông mà họ cần. Bởi vậy bạn cần phải biết được rằng chuyện ấy không phải là thứ nói thích là làm, bạn phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi dâng hiến đời mình cho một ai đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)