Teen 24h 2011-09-29 04:59:36

Bạn gái Nhật thi nhau làm răng 'ma cà rồng'


[size=2]Một trào lưu mới cực hôi hổi luôn.[/size] Series phim “bom tấn” Twilight không chỉ hoành hành các rạp chiếu phim ở Nhật mà nó còn ảnh hưởng tới xu hướng thẩm mỹ của các teen xứ sở Hoa Anh Đào nữa đấy.

Cụ thể, “mốt” răng ma cà rồng hay trong tiếng Nhật là Yaeba đang làm điên đảo các teen girl Nhật Bản. Thực ra, nói là răng ma cà rồng thôi, chứ những mẫu răng này chỉ nhọn và dài như răng khểnh thôi mà, không đến mức ghê rợn như những con ma hút máu đâu nhé.



Vậy nên, một phòng nha khoa có tên Dental Slon Plaisir bỗng trở nên nổi như cồn khi các teen girl biết rằng tại đây các nha sỹ có thể thực hiện được mong muốn của họ. Nằm trên địa phận quận Ginza, thủ đô Tokyo, phòng nha này đã thực hiện nhiều ca chỉnh hình răng nanh cho dài, sắc hơn tương tự như răng ma cà rồng cho các cô gái Nhật Bản.



Khi nhắc tới ma cà rồng, người ta sẽ nghĩ ngay tới những điều như thật hãi hùng, ma hút máu và quỷ dữ. Nhưng với người Nhật Bản, Yaeba, hay những chiếc răng nanh sắc nhọn còn được xem là vẻ đẹp rất dễ thương, đặc biệt khi người đó cười sẽ tạo ra sức hấp dẫn kỳ lạ.

Bác sỹ Yoko Kashiyama và đội ngũ nhân viên của cô tại phòng nha Dental Salon cho rằng, việc làm răng ma cà rồng đơn thuần chỉ là việc làm đẹp, không hề ảnh hưởng gì tới cấu trúc và chức năng của răng cũng như vấn đề vệ sinh y tế.



Các nha sỹ sử dụng những mảnh răng giả để gắn rào răng nanh thật của khách hàng để giúp chúng dài, nhọn và nổi bật hơn.
Một kênh truyền hình của Nhật Bản mới đây đã cử phóng viên tới phòng nha Dental Salon để tìm hiểu về “hot trend” này, đồng thời cô phóng viên cũng làm luôn cho mình hai chiếc răng ma cà rồng. Các ấy kiểm chứng sự khác biệt nhé.

Bạn nghĩ sao về trào lưu này nhỉ? Những cô gái răng khểnh cười duyên đấy chứ!




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)