Nhạc 2009-10-21 11:07:41

[Bản tin Kpop 21/10]: T-ara và Supernova đón mùa đông, SS501 đứng đầu bảng xếp hạng với album mới!


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!


[Bản tin Kpop 20/10]: f(x) “bí ẩn” trên Cosmopolitan!, Lee Hyori và Lee Seung Gi làm hàng xóm?

[Bản tin Kpop 19/10]: Son Dambi hoang dã tại Hawaii, SHINee phát hành album “2009, Year of Us”

[Bản tin Kpop 18/10]: f(x) cá tính trên sàn catwalk, Lee Teuk xấu hổ vì Kangin???

[Bản tin Kpop 17/10]: Kangin (SuJu) và SM Entertainment lên tiếng xin lỗi

[Bản tin Kpop 16/10]: Cùng xem các “Sao” xuất hiện trong “Phillip Lim Fashion Show” !


SS501 đứng đầu bảng xếp hạng với album mới


Chỉ một ngày sau khi quay trở lại, SS501 đã giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Sau một năm và bảy tháng chưa ra album, nhóm nhạc vừa quay trở lại với mini-album mang tên “Rebirth” được phát hành vào ngày 20.10. Mặc dù các ca khúc trong album này được tung ra khá muộn, lúc đã khuya nhưng các phản ứng từ fan với album này thật ngoài sức tưởng tượng.






Các fan đã mong chờ album từ rất lâu rồi, họ mong chờ từng ngày để được nghe album mới và chính điều này đã khiến album được nghe với số lượng kỷ lục. Ngay khi vừa phát hành chưa đầy một ngày, album này đã nhanh chóng “leo” lên vị trí #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc hàng ngày.

Không chỉ vậy, trên các trang bán nhạc online, album này cũng đứng vị trí #1 cho lượng đặt mua album. Nhóm nhạc sẽ chính thức biểu diễn trên sân khấu Music Bank vào ngày 23.10 tới đây.

BEAST và 4Minue thành “gà một nhà”

BEAST và 4Minute giờ đây đã là “gà cùng một nhà” rồi đấy!

Nhóm nhạc BEAST, mới debut thành công với ca khúc chủ đề ‘Bad Girl’, và 4Minute giờ đây đã cùng là gà một nhà, thuộc Play Cube Entertainment. Hai nhóm nhạc đã debut và luyện tập cùng nhau trong cùng một thời gian và có mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Mới đây, một bức ảnh chụp cả hai nhóm nhạc nhìn khá tình cảm với nhau đã được đưa ra – bức ảnh được chụp khi BEAST đang chụp ảnh bìa cho album mới còn 4Minute thì có mặt để ủng hộ các chàng trai.






Với lịch làm việc dày đặc như vậy mà 4Minute vẫn dành thời gian tới ủng hộ các chàng trai BEAST, đủ thấy họ thân thiết đến mức nào. Thời gian gần đây, Kpop chứng kiến rất nhiều những mối quan hệ thân thiết giữa các nhóm nhạc thần tượng thuộc cùng một công ty chủ quản như : f(x)-SHINee, T-ara-Supernova và 4Minute-BEAST.












Liệu đây có phải là một trào lưu mới của Kpop hay không?

T-ara và Supernova đón mùa đông

Dự án mà nhóm nhạc T-ara và Supernova cùng nhau tham gia ngoài việc biểu diễn trên sân khấu là làm người mẫu ảnh.

Nhãn hàng chuyên về đồ Unisex mang tên UNIONBAY đã hợp tác với nhà thiết kế lừng danh Lee Joo Young để thiết kệ bộ sưu tập quần áo mùa đông cho cả nam và nữ trong mùa đông năm nay. Nhà thiết kế Lee Joo Young cực kỳ nổi tiếng với gu thời trang hiện đại của mình và đã từng thiết kế cho ca sĩ Lady Gaga.

Chủ đề chủ đạo của việc hợp tác này là: “"Unique, Unisex, Unionbay” và với việc hai nhóm nhạc đang cùng nhau quảng bá ca khúc TTL Listen 2 cực thành công hiện nay, việc hợp tác của họ trong bộ ảnh này sẽ đem lại hiệu quả cực cao cho hãng khi bộ sưu tập được chính thức công bố.























Giám đốc marketing của UNIONBAY cho biết: “Phong cách mà chúng tôi lựa chọn cho mùa đông này chính là sử dụng tông màu tối, với những chất liệu trẻ trung, hiện đại, nhiều màu sắc. Với sự tham gia của T-ara và Supernova, cùng với một nhà thiết kế thời trang danh tiếng, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ cho ra mắt những mẫu hàng tuyệt vời nhất!”.





Lotus


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)