Nhạc 2009-09-28 12:04:15

[Bản tin Kpop 28/9]: Lee Jun Ki được Cục du lịch Thái Lan tặng bằng khen,


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!


[Bản tin Kpop 27/9]: Wonder Girls “khoe dáng” trên PIXIE Magazine

[Bản tin Kpop 26/9]: Hyun A (4Minute) bị chỉ trích vì váy siêu ngắn


[Bản tin Kpop 25/9]: Super Junior-M công bố MV ‘Super Girl’ tiếng Hàn

[Bản tin Kpop 24/9]: BoA quay trở lại với Bump Bump!, Brown Eyed Girls tấn công New York.

[Bản tin Kpop 23/9]: Buổi biểu diễn của 2PM tại cuộc thi Supermodel 2009 có thể bị cắt?

[Bản tin Kpop 22/9]: Super Junior M lại tung ca khúc mới “Blue Tomorrow”

[Bản tin Kpop 21/9]: Lee Seung Gi …"break up”, fan biểu tình tẩy chay 2PM
[Bản tin Kpop 20/9]: 2PM “chinh chiến” với 6 thành viên, Taegoon tái xuất với “Betrayed”!
[Bản tin Kpop 19/9]: KARA cùng chúc mừng sinh nhật Amber của f(x)




UEE, Hang Seung Yeon, Ga In và HyunA cùng tham gia một dự án đặc biệt


UEE của After School, Han Seung Yeon của Kara, GaIn của Brown Eyed Girls và HyunA của 4Minute sẽ cùng nhau tham gia một dự án đặc biệt, cả bốn người sẽ cùng hợp thành một nhóm nhạc để xuất hiện trên sân khấu.






Thực ra, vốn đã có rất nhiều các tin đồn từ các fan xung quanh việc các thành viên chủ chốt của các nhóm nhạc nữ đình đám hiện nay kết hợp cùng nhau. Các fan đã upload các bức hình của UEE, Han Seung Yeon, GaIn và HyunA chụp tại một nơi khá lạ ở Seoul và tin đồn cũng lan ra từ đây. Đặc biệt, đây là các thành viên trụ cột của các nhóm nhạc nữ nên sự chú ý của các fan lại càng lớn hơn.

Và ngày 28.09, một nhân viên đã thừa nhận: “Đúng là có một kế hoạch cho UEE, Han Seung Yeon, GaIn và HyunA đứng chung trên một sân khấu như là một nhóm nhạc mới. Dự án đặc biệt này sẽ được bắt đầu vào tháng 10.”

Chỉ khi có thông tin xác nhận này, các fan mới sôi sục lên đi tìm các thông tin liên quan đến các cô gái như là MV thực hiện film ca nhạc, các album phát hành…

MV Teaser của JQT chính thức ra mắt

Giữa một rừng các nhóm nhạc nữ đang lên ở Hàn Quốc hiện nay, có một nhóm nhạc vừa mới được thành lập, đó là JQT. JQT bao gồm Park Min Jung, Lee Ji Eun, Park Ga Jin và Joo Min Sun, họ vốn là những thành viên cũ của nhóm nhạc i-13 (nhóm nhạc gồm 13 thành viên nữ).









Để chuẩn bị cho single đầu tiên của nhóm ra mắt vào ngày 6.10, ngày hôm nay, teaser của ca khúc chủ đề “I Fell For You” đã chính thức được tung ra. MV của ca khúc này gợi nhớ tới MV của 4Minute nhưng giai điệu của bài hát lại là một bản nhạc dance rộn ràng.
Điệu nhảy của JQT được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nhảy nổi tiếng của Nhật Bản, Para-Para.

Lee Jun Ki được Cục du lịch Thái Lan tặng bằng khen

Ngày 27.09, nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Lee Jun Ki đã được Cục du lịch Thái Lan trao tặng tấm bằng khen đặc biệt. Buổi lễ trao tặng diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
Mới đây, Lee Jun Ki đã phát hành cuốn photobook mang tên “Hello!” tại Thái Lan. Tất cả các bức ảnh trong cuốn sách này đều được thực hiện tại Thái Lan và sẽ được phát hành đồng thời tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào ngày 5.10 tới đây.












Được biết, tập sách ảnh này do Cục du lịch Thái Lan và Trung tâm giao lưu văn hóa Thái - Hàn cùng hợp tác thực hiện nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Thái - Hàn.
Trong bộ sách ảnh này, khán giả sẽ được gặp lại một Lee Jun Ki rất khác, khác hoàn toàn so với các nhân vật trong những phim mà anh đã từng đóng.





Lotus





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)