Tình yêu - giới tính 2010-02-10 11:56:05

Bạn trai đột tử sau một đêm ân ái , các bác cẩn thận Valentine này nhá =))


Ngôi sao người Argentina Santiago Solari được biết đến không phải vì tài năng khi còn khoác áo 'kền kền trắng' mà là vì có cô em gái rất quyến rũ đang là người mẫu hàng đầu tại quê nhà, Liz Solari.

Tiền vệ Solari hiện khoác áo CLB Atlante của Mexico. Ảnh: GT.
Tuy nhiên, đầu tháng 2 vừa qua, "chân dài" tóc vàng vừa trải qua một đêm khủng khiếp khi tận mắt chứng kiến bạn trai Leonardo Verhagen chết trên tay mình sau một đêm ân ái.

Liz và Leo hẹn hò với nhau được 6 tháng. Buổi tối trước khi chàng trai 28 tuổi ra đi, hai người quấn quýt bên nhau tại nhà hàng Leo vừa mới khai trương. "Chúng tôi trở về nhà, mở chai rượu, bật nhạc và vào phòng ở tầng một. Ngay sau khi chúng tôi ân ái xong, anh ấy lịm dần và ngã xuống sàn. Tôi hoảng hốt chạy ra ngoài kêu cứu nhưng không có ai cả. Tôi gần như phát điên khi chứng kiến anh từ từ ra đi trên tay mình", người đẹp nức nở khai báo với cảnh sát.

Cô em gái xinh đẹp Liz của Solari. Ảnh: Gente.
Theo Momento 24, Liz chỉ mặc chiếc áo sơ mi rồi chạy ra ngoài kêu gào xin giúp đỡ. Một lúc sau, một bác sĩ là hàng xóm nghe thấy tiếng khóc thảm thiết của cô nên chạy vào xem có giúp được gì cho Leo nữa không. Cảnh tượng đập vào mắt vị bác sĩ này là hình ảnh một chàng trai trẻ nằm trên sàn trong tư thế khỏa thân, một tay nắm hờ mép ga giường, đôi mắt mở trừng trừng còn miệng sùi bọt mép. Dù cả Liz và bác sĩ này hết sức cố gắng sơ cứu nhưng bạn trai của cô không qua khỏi.

Một số hình ảnh về cô em gái quyến rũ của Solari:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)