Tin tức - pháp luật 2010-11-12 09:49:15

Băng nhóm thanh toán nhau kinh hoàng tại HN


[size=1]
[/size]
TT- – TTO - Một vụ dàn quân thanh toán nhau giữa hai băng nhóm giang hồ vừa diễn ra tối 11-11 tại ngõ 302 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Một tay cộm cán trong giới “änh chị” tại Hà Nội bị đâm chết.




Hẻm 302, đường Láng - địa điểm vụ thanh toán - Ảnh: Anh Quang



Vụ việc nghiêm trọng đến mức sau khi thanh toán nhau, cả trăm thanh niên mang súng K59, dao kiếm vào Bệnh viện Saint Paul với mục đích tiếp tục đâm chém.

Hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng được huy động để ổn định an ninh trật tự và điều tra vụ án mạng.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 20g ngày 11-11, một vụ đâm chém xảy ra trước ngõ 302 đường Láng giữa một nhóm do Chu Văn Hòa (Hòa “tầu”) và một băng nhóm khác, hiện chưa xác định danh tính, làm Hòa “tầu” thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Được biết, trước đó nhóm cua Hòa “tầu” đã có va chạm và dẫn đến đụng độ với băng nhóm chưa rõ danh tính. Đến tối 11-11, nhiều đàn em của Hòa “tầu” đã có mặt tại khu vực nhà của Hòa tại 302 đường Láng để chờ đối thủ. Tuy nhiên, khi Hòa “tầu” ra đầu ngõ đã lọt vào ổ phục kích của nhóm đối thủ và bị chém trọng thương tại địa điểm trên.

Sau khi gây án xong, nhóm đối thủ của Hòa “tầu” lên một chiếc xe BMW tẩu thoát. Khi lực lượng công an có mặt, Hòa “tầu” đã bị trọng thương, được đưa đi Bệnh viện Nội tiết sơ cứu, sau đó đưa đến Bệnh viện Saint Paul nhưng đã tử vong.

Theo một số người dân có mặt tại Bệnh viện Saint Paul tối 11-11, vào khoảng 9g20, tình hình an ninh trật tự rất hỗn loạn khi có gần trăm người, có dao, súng vào bệnh viện với mục đích đánh nhau. Người dân, người nhà bệnh nhân náo loạn chạy khỏi khu vực có va chạm.

Vài phút sau, lực lượng cảnh sát 113 có mặt, trang bị vũ khí trấn áp và áo giáp chống đạn để “dẹp loạn”.

Khoảng 22g30, khi phóng viên TTO có mặt tại bệnh viện Saint Paul, hàng trăm cảnh sát gồm các lực lượng CSGT, 113, hình sự, công an các quận, phường liên quan đã phong tỏa hiện trường.

Tại bệnh viện Bạch Mai, nơi có một số người bị thương nằm viện đang nghi vấn liên quan đến vụ đâm chém này, cảnh sát mặc áo giáp, trang bị công cụ hỗ trợ cũng có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.

Đại tá Nguyễn Đức Chung, Phó Giám đốc công an Hà Nội kiêm Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, đã chỉ đạo khám nghiệm thi thể nạn nhân và hiện trường. Đến khoảng 24g, việc khám nghiệm kết thúc.

Tại khu vực ngõ 302 đường Láng, nhiều vết máu còn vương tại hiện trường. Theo quan sát của phóng viên, một số phụ nữ được đưa lên xe của cảnh sát đưa về trụ sở cơ quan công an, trong đó có vợ của Hòa “tầu” để ghi lời khai ban đầu về vụ việc.

Ngay trong đêm, các lực lượng liên quan đã được huy động để điều tra vụ án mạng, xác định các nhóm đối tượng để truy bắt.

Thông tin ban đầu cho biết cơ quan công an đã bắt giữ được một số người trong quá trình xảy ra va chạm tại bệnh viện Saint Paul, trong đó có thu giữ súng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)