Chuyện shock 2011-10-12 08:51:19

Bánh tráng miệng chứa vàng, kim cương phá vỡ mọi kỉ lục


[justify] Được thiết kế như hình dạng một quả trứng trong Lễ Phục sinh, món tráng miệng bắt mắt này sẽ khiến bạn mất cảm giác ngon miệng khi nhìn thấy thẻ giá.

Với 22.000 bảng, người ta tin rằng món ăn đặc biệt này đã đánh bại tất cả những kỉ lục trước đó với những thành phần vô cùng xa hoa gồm vàng, trứng cá muối, champagne và một viên kim cương 2 carat.
[/justify]
[justify]
Bánh được làm với 4 loại sô-cô-la tốt nhất của Bỉ, kết hợp với đào, cam và whiskey. Những lá vàng đặt xung quanh bánh đều có thể ăn được.

Bánh được làm với 4 loại sô-cô-la tốt nhất của Bỉ, kết hợp với đào, cam và whiskey. Những lá vàng đặt xung quanh bánh đều có thể ăn được.

Chiếc bánh là tác phẩm của bếp trưởng Marc Guibert tới từ Khách sạn Lindeth Howe Country House ở Windermere, Cumbria, Anh và đang được giới thiệu ở Tuần Sô-cô-la quốc gia, bắt đầu từ hôm 10/10.

Stephen Broughton – giám đốc quản lý của Lindeth Howe – cho hay: “Marc đã sử dụng tất cả tài năng ẩm thực của mình để tạo nên một sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa sô-cô-la, champagne và lá vàng, trên đỉnh là một viên kim cương. “Nó trông thật tuyệt vời, mùi vị đáng kinh ngạc và một mức giá xứng đáng!”.[/justify]
[justify]
Với mức giá 22.000 bảng, món tráng miệng này dễ dàng phá vỡ kỉ lục thế giới được lập bởi Nhà hàng Serendipity 3 ở New York.

Với mức giá 22.000 bảng, món tráng miệng này dễ dàng phá vỡ kỉ lục thế giới được lập bởi Nhà hàng Serendipity 3 ở New York. Năm ngoái, nhà hàng này đã bán chiếc sô-cô-la Frrrozen Haute với giá 15.730 bảng. Chiếc bánh của họ có 24 carat vàng Thụy Sĩ có thể ăn được và được lót bằng 23 carat lá vàng.

Tuy nhiên, chiếc bánh 22.000 bảng sẽ không được ghi vào sách Kỉ lục Guinness cho tới khi một khách hàng ‘chịu chơi’ mở hầu bao để đặt hàng nó.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)