Bóng đá 2009-01-09 20:10:59

Barcelona lôi kéo Van Persie và Fabregas


Barcelona muốn đưa Van Persie và Fabregas đến với Nou Camp
Barcelona là một trong những CLB có dàn cầu thủ chất lượng nhất châu Âu trong thời điểm hiện tại, nhưng dường như đội bóng xứ Cataluya vẫn chưa từ bỏ ý định đưa thêm những siêu sao của làng bóng đá thế giới đến với sân Nou Camp.

Theo thông tin của The Daily Star, Barcelona đã chuẩn bị sẵn 50 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi sáng giá nhất của Arsenal: Van Persie và Fabregas.

Fabregas là mục tiêu theo đuổi của Barcelona từ lâu nên cũng không có gì là ngạc nhiên khi đội bóng này quyết tâm đưa anh trở lại với Nou Camp (Fabregas trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Barcelona).

Tuy nhiên tham vọng của Barca sẽ gặp rất nhiều trở ngại bởi Arsenal chẳng dại gì bán đi bộ đôi trụ cột của mình. Nói thế không có nghĩa là cơ hội của đội bóng xứ Cataluya là con số 0.

Tại giải ngoại hạng Arsenal đang phải cạnh tranh ác liệt vị trí thứ 4 với Aston Villa. Nếu “Những khẩu thần công” thất thủ trong cuộc chạy đua này, đồng nghĩa với việc không có vé dự Champions League mùa tới thì khả năng một số trụ cột của họ ra đi là điều không thể tránh khỏi.

T.LÂM

Theo Goal
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)