Sao Việt 2014-02-22 03:27:34

Bắt được ảnh sao Việt gặp tình cũ


Nếu Andrea ngó lơ Yanbi, Jennifer Phạm ngượng ngùng với Quang Dũng thì Chi Pu và Cường Seven hồ hởi như chưa từng chia tay.
 
Người ta nói “Trái đất tròn rồi sẽ có ngày gặp nhau”, cùng là người nổi tiếng, khi chia tay ắt có ngày hội ngộ. Nhưng trong những lần gặp nhau đó, mỗi người một cách ứng xử khác nhau. Nếu Andrea ngó lơ Yanbi, Jennifer Phạm ngượng ngùng chạm mặt Quang Dũng thì Chipu và Cường Seven hồ hởi như chưa từng yêu và chia tay; Minh Hằng tỉnh bơ như chưa từng xích mích với Tim; trong khi đó, Khánh Thi và Chí Anh lại như nước với lửa, đấu khẩu quyết liệt nhưng lại vô cùng vui vẻ khi chụp ảnh chung.
 
Khánh Thi – Chí Anh: Giận thì giận mà thương thì thương
 
Từng yêu nhau trong suốt 10 năm, nhưng do nhiều mâu thuẫn, Khánh Thi – Chí Anh đã chia tay nhau trong sự bất ngờ của gia đình và bạn bè.
 

 
Khánh Thi – Chí Anh khi còn yêu nhau

 
Hậu chia tay, cặp đôi tài năng này từng không ít lần gặp mặt trong các cuộc thi dance sport, đặc biệt là chương trình Bước nhảy Hoàn vũ. Mỗi người một cá tính, các nhận xét với thí sinh của hai người nhiều khi không đồng nhất. Thậm chí, Khánh Thi rất gay gắt và tranh cãi nảy lửa với Chí Anh. Tuy nhiên đằng sau cánh gà, hai người không ngượng ngùng khi được đề nghị chụp ảnh chung.
 

 

 
và khi đã chia tay

 
Khánh Thi cho biết, mặc dù đã chia tay nhưng trong công việc, Chí Anh và cô vẫn luôn giúp đỡ nhau. Khi Chí Anh không cùng làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ, cô có cảm giác hụt hẫng như không còn người cùng chia sẻ công việc nữa.
 
Minh Hằng – Tim: Khéo léo khi nói về đối phương
 
Minh Hằng và Tim đã chia tay trong im lặng. Nhưng một thời gian sau khi “đường ai nấy đi”, Tim lên báo kể về lần “vượt rào” của hai người. Và đó trở thành scandal tai tiếng của Minh Hằng. Cũng vì thế, công chúng không còn thấy “nàng Heo” chia sẻ về tình yêu và ít khi gặp mặt tình cũ.
 

 
Khi còn yêu

 
Nhưng xuất hiện trên ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Minh Hằng có dịp hội ngộ "người xưa". Khi hai giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly trêu chọc mối quan hệ giữa hai người, Minh Hằng không chịu mà cười rất tươi, đưa ra nhận xét Tim "rất đẹp trai, hào hoa, phong nhã và có khả năng vũ đạo rất tốt". Phải thừa nhận rằng, Minh Hằng đã ứng xử rất khéo léo trong lần gặp mặt Tim trước giới truyền thông này.
 

 
Bé Heo khen ngợi Tim khi ngồi ghế nóng

 
Chi Pu - Cường Seven: Như chưa hề chia tay
 
Chi Pu và Cường Seven luôn hỗ trợ nhau trong công việc, mỗi lần gặp mặt đều vui vẻ, hồ hởi. Cường Seven chia sẻ, anh luôn ủng hộ người yêu cũ và sẽ giúp đỡ nếu cô đề nghị. Ngay cả khi Chi Pu dính  nghi án yêu người cùng giới, Cường Seven cũng không hề quy chụp hay “té nước theo mưa” để vùi dập cô.
 
Chẳng thế mà chúng ta còn được thấy hai người ôm nhau nồng nhiệt và vô cùng vui vẻ.
 

 

 
Chia tay rồi vẫn nồng nhiệt như…

 

 
…khi đang yêu

 
Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn: Ngại ngùng
 
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng sánh đôi ăn ý cực tình cảm trong The Voice đến mức công chúng đặt ra nghi vấn hai người đang bí mật hẹn hò. Nhưng khi chia tay, rất ít khi Hương Tràm góp mặt trong đêm nhạc có Bùi Anh Tuấn, và khi hội ngộ, khoảng cách giữa hai người xa hơn cả những người bạn. Có lẽ Hương Tràm và chàng "bạch mã hoàng tử" vẫn còn nhiều ngại ngần khi sánh bước cùng nhau.
 

 

 
Hải Băng - Tiến Dũng: Vẫn coi nhau là bạn
 

 
Chính thức chia tay nhau khi đã quyết định về sống chung nhà, Hải Băng và Tiến Dũng không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ, mà ngay cả người trong cuộc, Hải Băng cũng không dễ dàng lãng quên. Sau gần nửa năm gặp lại tại một buổi giới thiệu album của The Men, Hải Băng ngượng ngùng khi đứng cạnh Tiến Dũng. Trong khi đó, anh chàng tỏ ra vui vẻ và tươi cười trước công chúng. Trong buổi gặp mặt này, ngoài lời chúc mừng sản phẩm mới, Hải Băng hầu như không trò chuyện với Tiến Dũng.
 
Quang Dũng – Jennifer Phạm: Tránh voi chẳng xấu mặt nào
 

 

 
Ngày tháng hạnh phúc của gia đình Quang Dũng – Jennifer Phạm

 
Quang Dũng – Jennifer Phạm chia tay đã lâu và Jennifer đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên chồng mới và hai thiên thần nhỏ. Không khó để hiểu vì sao Jennifer hạn chế tối đa “chạm mặt” chồng cũ. Nếu có hội ngộ ở cùng một chương trình thì cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau. Vốn không nhắc đến chồng cũ trước truyền thông, nhưng năm 2012, Jennifer khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ, Quang Dũng chưa làm tròn trách nhiệm một người cha với bé Bảo Nam.
 
Sóng gió nổi lên nhưng Quang Dũng không phản ứng quá gay gắt nên mọi việc nhanh chóng được xoa dịu. Dù không được mời khi Jennifer lên xe hoa với người mới, chàng ca sĩ Còn ta với nồng nàn cũng vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho vợ cũ.
 

 
Jennifer hạnh phúc bên tình mới còn Quang Dũng vẫn chọn cuộc sống độc thân

 
Dương Cẩm Lynh – Minh Luân: Luôn tồn tại khoảng cách
 
Hai người vẫn luôn khẳng định rằng dù không đến được với nhau nhưng sẽ mãi là bạn tốt. Chính vì thế, có gặp mặt nhau họ vẫn chụp hình chung một cách lịch sự. Giữa hai người luôn có một khoảng cách nhất định.
 

 
Thay bằng thân mật

 

 
… họ đứng cạnh nhau chụp hình cho có lệ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)