Truyện tranh 2009-03-02 03:00:00

"Bắt" được "người vợ ma" Mai Phương lúc nửa đêm


[Kênh14] – 3h sáng vẫn thấy Mai Phương online. Mặc dù đang… ngáp nhưng chúng tớ vẫn "tóm gọn" cô nàng này để tâm sự luôn đấy.
10 tuổi đã tham gia trong đội kịch Tuổi Ngọc, xuất hiện trong rất nhiều vở kịch và phim Cổ tích Việt Nam, đặc biệt là vào vai chính trong bộ phim Đôi bạn của đạo diễn Phạm Ngọc Châu được khán giả nhí rất yêu mến.Từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông, nhóm nhạc Candy. Là thành viên của sân khấu Kịch Phú Nhuận với nhiều vai diễn trong các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi, Live show những người cha Các bộ phim đã tham gia: Trai nhảy Hương phù sa, Mộng phù du Một ngày không có em, Sau ánh hào quang, Sống đời…

Hiện tại, Mai Phương đang là MC của nhiều chương trình: Bệ phóng tài năng, Giới thiệu phim mới, Chuyện phái đẹp…



Kênh14: Buzz! Thức khuya vậy mà vẫn “chiến đấu” với hàng đống việc được. Ngưỡng mộ Mai Phương quá ^^

Mai Phương: Có lớn nổi đâu, vẫn nhỏ xíu à. Thường ngày Mai Phương ngủ lúc 2h sáng, nếu hôm sau phải quay sớm thì sẽ ngủ sớm hơn một chút. Ngày mai Phương được nghỉ nên thức thêm chút mà.

Kênh14: Vậy giờ Mai Phương đang làm gì vậy?

Mai Phương: Phương đang xem lại "chuyện phái đẹp" để xem mình dẫn như thế nào. Có gì còn rút kinh nghiệm cho những lần sau.





Kênh14: Nói tới mới nhớ, dạo này thấy Mai Phương phủ kín sóng ti vi luôn nhé: Phim ảnh nè, rồi lại còn một loạt chương trình với vai trò MC : bệ phóng tài năng nè, giới thiệu phim nè, chuyện phái đẹp… có tham quá không?

Mai Phương: Cũng hơi tham tham thôi. Thực ra thì Mai Phương đến với nghệ thuật cũng từ khá sớm nên hầu như những nghề tiếp theo Phương làm cũng không xa lạ lắm. Riêng với nghề MC thì… chắc do hồi nhỏ Phương làm cán sự văn nên cũng coi như là… có căn với nghề này.



Phương chỉ "hơi tham tham" thôi…


Kênh14: Một thời còn là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, cũng lập cả nhóm hát Candy nữa… cái gì cũng thấy Mai Phương “chấm mút” chút. Không sợ sẽ khiến người ta thấy Phương không nghiêm túc với những lựa chọn của mình à?

Mai Phương: Thực ra trong lúc đang học CĐ Sân khấu Điện ảnh thì Phương ít có thời gian đóng phim, mà lúc đó Phương lại rất mê nhảy nên đi tập rồi tham gia vũ đoàn. Nhưng rồi một thời gian sau vì nhiều lí do nên Phương phải nghỉ.

Mai Phương: Mình còn trẻ mà, tại sao lại không thử đi chứ. Với lại nếu ai nói Phương không nghiêm túc là sai lầm. Họ cứ thử cũng “chấm mút” như vậy xem sao. Vị của nó có ngọt ngào hay không thì biết liền.



.."Chấm mút" ở nghề nghiệp hem dễ như ăn miếng này đâu nha


Kênh14: Vậy Phương thấy vị của những nghề nghiệp đó thế nào?

Mai Phương: Hay, thú vị và đến bây giờ nó vẫn đang hấp dẫn Phương. Nhưng mà chẳng có “chặng đường nào trải bước trên hoa hồng” hoài đâu.



Mai Phương trong vai trò MC cùng anh bạn Huỳnh Đông


Kênh14: Nổi tiếng hơi sớm có làm cho Mai Phương khác biệt với bạn bè cùng trang lứa hồi đó không?

Mai Phương: Phương cũng bị bạn bè xì xầm vì chuyện mình tham gia nghệ thuật hoài í mà. Kiểu như những đứa như Phương sẽ “được” mặc định rằng sẽ học ngu, sẽ điệu.. ôi nhiều lắm, chẳng nhớ hết nữa. Cũng may là mình vẫn cố gắng học đều các môn. Chẳng giỏi suất sắc nhưng cũng đủ để không ai dám coi thường mình. Có điều đến giờ Phương vẫn mắc cười, đó là do sợ bị “dị nghị” mà hồi đó Phương đâu dám đổi kiểu tóc, cho dù rất muốn.





Kênh14: Xem ra Mai Phương cũng không phải là tay vừa đó chứ. Thế mà người ta nói rằng Mai Phương nhút nhát cơ đấy…

Mai Phương: Ôi, cái này là thật mà. Phương rất ngại va chạm. Mình sống tự lập là do hoành cảnh và tính cách bắt buộc thôi chứ. Phương cảm nhận rõ sự bon chen, ganh tị và thiên vị trong môi trường nghề nghiệp của mình. Nên nhút nhát là một cách để mình được yên thân mà.



Cô nàng này nhút nhát?


Kênh14: Nhút nhát mà nhà có không ở, lại ra ở riêng từ mấy năm nay?

Mai Phương: Tháng 5 này Phương sẽ về nhà. Thực ra Phương ra riêng cũng là vì thương mẹ. Phương không thích chứng kiến cảnh mẹ đợi mình về mỗi ngày, hơn nữa lúc mệt mỏi mình dễ nóng giận. Nên tốt hơn hết là “khuất mắt trông coi” sẽ dễ chịu hơn. Nhưng mà Phương ở riêng mẹ cũng buồn, lại còn bị dị nghị này nọ… thế là lại về vậy.

Kênh14: Dị nghị?

Mai Phương: Vâng, thì "tại sao có nhà mà không ở đó" , "tại sao nó lại ở một mình một nhà"… Phương ghét những lời xì xầm kiểu này.




Kênh14: Làm người nổi tiếng cũng cực quá nhỉ. Giờ đã 5h sáng rồi đấy. Kênh14 không làm phiền Mai Phương nữa nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)