Tin tức - pháp luật 2012-12-15 16:58:33

Bé 5 tuổi bị ô tô cán, người đi đường ngó lơ


 
 
Em bị xe khách cỡ nhỏ cán qua nhưng nhiều người đi đường không đoái hoài.
 
Những ngày qua, người dân Trung Quốc nổi giận khi xem đoạn clip dài hơn 1 phút về vụ tai nạn của một cậu bé ở thị xã Đồng Hương, tỉnh Chiết Giang. Em bị xe khách cỡ nhỏ cán qua nhưng nhiều người đi đường ngó lơ.

Vụ việc này làm người Trung Quốc nhớ lại tai nạn thương tâm xảy ra với bé Duyệt Duyệt hồi năm ngoái.

Đoạn clip được cảnh sát xác nhận là có thực và nạn nhân là bé trai Viên Triết (5 tuổi). Vụ tai nạn xảy ra hôm 12/12 khi cậu bé theo mẹ đến chợ Đồng Hương bán rau quả. Trong lúc không để ý, cậu bé chạy băng qua đường đúng lúc chiếc xe khách đi tới và bị cán trúng.


Người mẹ hốt hoảng chạy đến chiếc xe gần đó nhờ giúp đỡ nhưng không một ai đoái hoài. Thậm chí, khi người mẹ đến cầu cứu một chiếc ô tô khác nhờ đưa con trai mình đến bệnh viện, chủ nhân chiếc xe này liền lùi xe bỏ đi. Phải 10 phút sau mới có một người giúp đưa cậu bé vào bệnh viện nhưng em không qua khỏi do vết thương quá nặng.


Viên Triết bị xe cán qua nhưng không ai chịu giúp đỡ dù mẹ em hết sức khẩn cầu.

Sau khi đăng tải trên mạng vài giờ, đoạn clip đã thu hút 22.000 lượt truy cập. Mặc dù cư dân mạng lên án thái độ thờ ơ của những người có mặt song một quan chức địa phương vẫn cho rằng vụ này khác với tai nạn của Duyệt Duyệt vì “người qua đường đã tích cực giúp đỡ” và tài xế cũng không bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Tân Hoa Xã, người tài xế xe khách đã đồng ý bồi thường cho cha mẹ cháu bé 110.000 USD để họ không đâm đơn kiện ông ta.


 
Nguồn: tiin.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)