Teen 24h 2011-02-11 14:07:20

Bé 7 tuổi pose ảnh như người mẫu chuyên nghiệp


[size=2]Đôi mắt biết nói cùng cách tạo hình cá tính đáng nể, cô nhóc Hồng Nhung - Rose khiến các tay máy run bần bật.[/size] Rose - tên thật là Hồng Nhung là cháu của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Cô bé là út cưng trong gia đình, là niềm tự hào của cha mẹ và anh trai bởi bé không chỉ đáng yêu, xinh xắn mà còn rất ngoan ngoãn và nhanh nhẹn.

Hiện tại Rose đang sống cùng cha mẹ ở Mỹ. Và trong một lần về Việt Nam chơi, ông cậu thấy cháu gái xinh quá nên quyết định chụp cho Rose hàng loạt ảnh làm kỷ niệm. Cách biểu cảm trước ống kính của Rose khiến một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như Lê Thiện Viễn cũng phải… choáng váng.

Và thật đáng ngưỡng mộ, Rose chưa bao giờ làm cậu thất vọng! Lần nào cũng vậy, chỉ cần stylist hướng dẫn qua một lần là cô bé có thể hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" của mình. Có lúc thật ngây thơ, đáng yêu đúng với lứa tuổi con nít của mình nhưng có lúc Rose cũng lạnh lùng và trang nghiêm chẳng thua gì một người mẫu chuyên nghiệp! Hiện tại, hình ảnh của Rose đã xuất hiện trong không ít bộ ảnh quảng cáo thời trang trẻ em.

Chúng mình cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của Rose trong bộ ảnh "Đông không lạnh" này nhé!!!

































Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)