Chuyện shock 2014-02-16 08:36:37

Bé gái lớp 9 gạ gẫm 'quan hệ' dù chưa một lần gặp mặt


“Quen nhau đi, quen 7 ngày thôi, rồi muốn làm gì thì làm”- lời đề nghị khiến chàng trai tò mò.
 
 
Một thành viên trên Voz cho biết: Tôi mới tập xài zalo 2- 3 tuần nay và kết bạn với một bé học lớp 9; nhưng cũng không nói chuyện nhiều mà chỉ bấm like vào hình và status. Mấy ngày gần đây, cô bé hay nhắn tin nói chuyện khá cộc lốc và đề nghị: “Quen nhau đi, quen 7 ngày thôi, rồi muốn làm gì thì làm”.
 
Sau khi được xác nhận chắc chắn là muốn làm gì thì làm, tôi hỏi thẳng đã từng hôn,có  “quan hệ” với ai chưa thì em ấy không ngại ngùng trả lời “đã từng”.
 
Thành viên này cho rằng: “Chắc kiểu như con bé này mới bị bồ đá, hoặc bị cái gì đó chắc đang cô đơn, cộng thêm việc mình hay úp ảnh 360 nhìn cực đẹp trai nên em nó mê, muốn quen vài bữa để lấy le với bạn nó”
 
 

 
 
Tôi liền hẹn đi cafe hay công viên thì được cô bé hỏi thẳng thừng: “Có đi nhà nghỉ không?” mình sex[size=5] [/size]nhé anh
Lúc này lí trí tôi đang vật lộn kịch liệt, “chén hay không chén?”, không biết mai gặp cô bé đó có kiềm chế nổi không trong khi tội giao cấu với trẻ em tù mọt gông.
 
Câu chuyện này đã nhận được khá nhiều lời cảnh báo từ cộng đồng mạng: “Quan hệ với trẻ em dưới 16 tuổi thì dù cưỡng bức hay tự nguyện đều phải đi tù.”; “đây là một cái bẫy để cướp hoặc tống tiền mà bọn trẻ trâu hay làm”.
 
Cách đây không lâu vào năm 2013; Dương Văn Sơn (SN 1991) trú tại Thanh Ba, Phú Thọ đã bị bắt
vì bạn gái 13 tuổi nằm im cho “sờ soạng”. Trước đó, chị Hoa có nói chuyện với Sơn về việc mình có một cô cháu gái tên là Sùng Mây rất xinh ở Tuyên Quang, hôm nào xuống Hà Nội chơi sẽ “làm mối” cho hai người. Sơn thấy vậy liền xin số điện thoại của Mây để làm quen.
 
Hai người nhắn tin qua lại với nhau và cũng coi nhau như đã quen biết.
 
Đầu tháng 6, Mây theo mẹ là chị Khánh xuống Hà Nội chơi và cũng đến nhà nghỉ An Phú để thuê phòng trọ. Do đã quen biết từ trước nên hai người hay trò chuyện với nhau, tình cảm cũng vì thế mà được “bồi đắp”. Sau 10 ngày thuê nhà nghỉ tại đây, chị Khánh về Tuyên Quang, để con gái ở lại với em ruột là chị Hoa. Sơn liền nói với chị Hoa là muốn quan hệ tình dục với Mây, chị Hoa đồng ý.
 
Khoảng 20h30 một ngày đầu tháng 6 (Sơn không nhớ chính xác ngày), Sơn lên phòng nghỉ của chị Hoa. Lúc này trong phòng có chị Hoa, con chị Hoa và Mây đang nằm trên giường. Thấy Sơn lên, chị Hoa đã chủ động sang phòng bên cạnh chơi với một người đàn ông khác. Sơn thấy chị Hoa ra ngoài liền lên giường nằm cạnh Mây để nói chuyện.
 
Khi phát hiện thấy con chị Hoa đã ngủ, Sơn liền dùng tay sờ mó người Mây và có động tác kích dục ở phần dưới của Mây. Mây không phản ứng, quay mặt sang hướng khác, mặc cho Sơn cởi quần áo và đụng chạm vào các phần “nhạy cảm”.
 
Tối hôm sau, Sơn lại tiếp tục lên phòng nghỉ của chị Hoa. Thấy trên giường vẫn chỉ có Mây và con chị Hoa, Sơn chủ động lại gần, Mây choàng tay kéo Sơn nằm xuống nhưng cả hai chỉ ôm hôn nhau chứ không hề có quan hệ tình dục rồi Sơn đi xuống.
 
 

 
 
Sau đó, Mây về Tuyên Quang, không tiết lộ sự việc cho gia đình biết, đồng thời vẫn tiếp tục nhắn tin điện thoại qua lại với Sơn. Đến ngày 20/7, Mây nhắn tin cho Sơn biết buổi tối sẽ có mặt ở nhà nghỉ An Phú. Khi Mây đến, Sơn bảo Mây lên phòng 504 để chờ Sơn xong việc sẽ lên. Khi Sơn lên phòng, cả hai chủ động cởi quần áo, nhưng cũng như lần đầu tiên, Sơn không trực tiếp quan hệ tình dục với Mây.
 
Theo lời khai của Sơn tại cơ quan công an, do biết Mây mới chỉ 13 tuổi nên Sơn sợ, không dám quan hệ tình dục mà chỉ thực hiện hành vi dâm ô với Mây. Khi hai người đang ở trong phòng 504 thì chị Khánh xuất hiện, yêu cầu Sơn phải đền bù cho Mây số tiền 150 triệu đồng vì đã 3 lần “hiếp dâm” Mây. Sơn không đồng ý, Mây cũng cho rằng mình và Sơn chưa quan hệ tình dục với nhau. Chị Khánh “hạ giá” xuống còn 70 triệu nhưng Sơn vẫn không đồng ý, dẫn đến sự việc chị Khánh gọi điện báo 113.
 
Sau khi đưa Mây đi giám định, kết luận của cơ quan y tế cho thấy không thu được xác tinh trùng trong bộ phận sinh dục của Mây. Màng trinh của Sùng Mây tuy có bị rách, nhưng đều là vết đã rất cũ không phải xảy ra trong thời gian hơn 1 tháng trở lại đây.
 
Theo giấy khai sinh mà chị Sùng Kim Khánh, mẹ Sùng Mây cung cấp cho cơ quan công an thì Mây sinh ngày 14/6/2000, căn cứ vào đó, lần đầu tiên Sơn có hành vi dâm ô với Mây khi cô này chưa đủ 13 tuổi, còn lần thứ 2 thì đã đủ 13 tuổi.
Thiết nghĩ, những chàng trai trẻ nên tỉnh táo để tránh những cái bẫy, rơi vào tình trạng dở khóc, dở cười.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)