Sao thế giới 2011-10-07 18:51:37

Bea Yong Joon nổi tiếng nhất Nhật Bản


Trong một cuộc khảo sát kéo dài từ tháng 8 đến tháng 9 trên 300 phụ nữ ở độ tuổi từ 15-59, một tạp chí Nhật cho ra kết quả cặp đôi 'Bản tình ca mùa đông' - Bae Yong Joon và Choi Ji Woo - là những diễn viên nổi tiếng nhất Nhật Bản.


[justify][justify]
Mới đây, một tạp chí Nhật Bản tiến hành một cuộc khảo sát và chọn ra được những gương mặt diễn viên xứ Hàn có ảnh hưởng nhất tới nền giải trí Nhật Bản. Trong đó, Choi Ji Woo đứng đầu danh sách những diễn viên nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất.




Thành công với vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Bản tình ca mùa đông, Choi Ji Woo trở thành cái tên quen thuộc đối với những người yêu phim ở xứ sở hoa anh đào. Câu chuyện lãng mạn, cảm động của cô và tài tử Bae Yong Joon một thời khiến không ít trái tim thổn thức. Mặc dù đã 6 năm trôi qua nhưng dư âm của nó vẫn tồn tại cho đến bây giờ. Tuy thời gian này, Choi Ji Woo vẫn tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình khác nhưng chưa có một vai diễn nào có thể vượt khỏi dấu ấn của Bản tình ca mùa đông.


Từ trái sang: Yoon Son Ha, Kim Tae Hee, Lee Young Ae và Yoon Eun Hye.


Sau Choi Ji Woo, người đẹp Thành thật với tình yêu Yoon Son Ha đứng ở vị trí thứ hai, Kim Tae Hee xếp thứ 3. Nữ diễn viên không tuổi Lee Young Ae đứng thứ 4 và cuối cùng là cô nàng Vườn nho Yoon Eun Hye.




Trong khi đó, bạn diễn của cô - tài tử Bae Yong Joon - dẫn đầu danh sách những nam diễn viên nổi tiếng nhất cũng nhờ sự ăn khách của Bản tình ca mùa đông. Mặc dù hiện tại, Bae Yong Joon không còn mặn mà với điện ảnh nhưng những người yêu quý anh vẫn không thể nào quên được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng.




Thế nhưng, Bae Yong Joon lại không phải là nam diễn viên được yêu thích nhất. Vị trí đó được người hâm mộ giành cho tân binh Jang Geun Suk, dù so sánh về độ nổi tiếng với đàn anh, ngôi sao You're Beautiful chỉ xếp thứ ba.

[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)