Bóng đá 2013-05-09 11:44:35

Beckham chia sẻ những dòng tri ân đầy cảm động với "bố" Alex Ferguson


Bỏ qua những bất đồng trong quá khứ, Beckham đã thể hiện tình cảm chân thành của mình với Sir Alex.
Mới đây, Becks đã chia sẻ với một vài tờ báo rằng anh sẽ không thể có sự nghiệp ngày hôm nay nếu không nhận được sự dìu dắt của Sir Alex. Cựu tiền vệ của MU đưa ra chia sẻ này sau khi biết tin HLV người Scotland sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối mùa.


Trên trang facebook cá nhân của mình, Beckham cũng đã có những chia sẻ về sự ra đi của Sir Alex.Beckham viết: “Tôi đã biết được thông tin về Sir Alex. Tôi đã từng nói nhiều lần trước đây, ông không chỉ là 1 vị HLV vĩ đại nhất của tôi mà ông còn như người cha thứ 2 của tôi kể từ năm tôi 11 tuổi”.
 

Cựu số 7 huyền thoại của sân Old Trafford cũng chia sẻ về những ngày tháng khó khăn năm 1998. Khi đó anh bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Argentina tại World Cup và Sir Alex là người luôn bên cạnh giúp đỡ và bảo vệ Beckham trước rất nhiều sức ép của dư luận.
 

Cuối cùng Becks đã gửi lời cảm ơn tới Sir Alex: “Tôi thật sự rất vinh dự khi được vị HLV tuyệt vời nhất thế giới dẫn dắt. Cảm ơn ông, hãy tận hưởng khoảng thời gian được nghỉ ngơi này”.
 

 
Trước đây, Beckham từng được cho là có xích mích với “Ngài máy sấy tóc” ở trong phòng thay đồ của sân vận động. Khi đó, người ta thấy Becks xuất hiện với 1 bên mắt bị rách. Một thời gian ngắn sau,Beckham đã rời MU để đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính của sự ra đi này chính là bởi những mâu thuẫn không thể xóa bỏ giữa 2 người.
 

Beckham đã quên đi mâu thuẫn trước đây với Sir Alex

 BONUS :



 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)