Teen 24h 2009-06-22 08:30:58

Bệnh hoạn Internet ;;)


Đã đến lúc báo động về tình trạng lạm dụng internet vào những thú vui bệnh hoạn của một bộ phận giới trẻ ngày nay.



Từ phong trào ảnh “tự sướng”

Hiểu theo nghĩa tích cực, ảnh “tự sướng” ghi lại những khoảnh khắc làm dáng trước ống kính một cách tự tin nhất về vẻ đẹp của bản thân. Chủ nhân của những bộ ảnh này thường ở độ tuổi cuối 8X đến đầu 9X - những người trẻ đầy năng động và tự tin. Nhưng, ảnh “tự sướng” đang bị lạm dụng một cách triệt để theo chủ nghĩa…sexy.





Không khó để tìm thấy trên các blog, forum dành cho teen những bộ ảnh “tự sướng” của các “hot boy, hot girl”. Những bạn trẻ này dùng những bộ ảnh “nửa hở, nửa kín” của mình chủ yếu để gây sự chú ý cũng như tán dương từ mọi người. “Người này làm được thì tại sao mình lại không?” - quan niệm ấy trong thế hệ trẻ đã làm bùng nổ phong trào ảnh sex nấp bóng ảnh “tự sướng”….Tốc độ ảnh hưởng của phong trào này lan nhanh đến mức chóng mặt…Không khí trong cộng đồng mạng trong thời gian qua liên tục được hâm nóng bởi bộ ảnh “tự sướng” của một nhóm 10X. Các cô bé ở độ tuổi chưa được đeo khăn quàng lại có những động tác uốn éo, kích dục kèm theo những bộ trang phục thiểu vải không kém cạnh gì các anh chị của mình. Đáng ra, ở lứa tuổi này các em còn mơ mộng về những câu chuyện cổ tích, về chú mèo máy Đô-rê-mon thế nhưng…

Đến những đoạn clip nóng bỏng tay

Khi đã chán ảnh tự sướng, những bạn trẻ này lại tìm cách “show hàng” bằng kĩ thuật cao hơn, chân thật hơn và hệ thống trao đổi video trực tuyến là phương tiện hữu hiệu nhất. Những đoạn clip liên tục được upload lên mạng chủ yếu là những đoạn hôn nhau mùi mẫn của các cặp đôi khác giới lẫn đồng giới. Nếu ở nước ngoài có “Hôn nhau đồng tính nữ” thì Việt Nam có ngay “Hôn nhau đồng tính nam” ngay tại rạp chiểu phim….

Xu hướng này đang được nhân rộng và xuất hiện ngày càng nhiều. Chỉ cần một chiếc di động và vài diễn viên là có ngay một đoạn clip muốn nóng ở cấp độ nào cũng có….

Báo động về lối sống





Người Á Đông ta thường khá kín đáo về những chuyện riêng tư và quan niệm khắt khe về sex. Trong thời đại hội nhập, không thể cứ mãi mang trong mình suy nghĩ bảo thủ nhưng cũng không thể thoải mái hết cỡ. Một bộ phận không nhỏ giới trẻ đang lợi dụng cụm từ “hội nhập” để “cởi mở” hết mình, bị cuốn đi theo lối sống buông thả….Nếu bộ phận giới trẻ này không ý thức được hành động của mình thì cần phải có những biện pháp giáo dục thích đáng để ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh này. Phải cắt bỏ ngay những ung nhọt trước khi chúng lây lan ra cả một cơ thể, một cộng đồng…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)