Chuyện lạ 2020-04-12 15:28:55

Bị bắt vì 'chế tạo' người ngoài hành tinh


Một nông dân Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giam khi tung lên Internet những bức ảnh về một người ngoài hành tinh giả mạo được đặt trong chiếc tủ lạnh nằm trong gara.
7 cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh điên rồ nhất thế giới / Hai người phụ nữ tuyên bố họ đã có con với người ngoài hành tinh







Anh Li chỉ chỗ phát hiện "người ngoài hành tinh" Có thể bạn quan tâm


Ngay khi tung những bức ảnh về người ngoài hành tinh tự chế, anh nông dân tên Li đã bị cảnh sát bắt giam trong 5 ngày vì tội "bịa đặt gây mất trật tự công cộng".

Anh Li đã thừa nhận hành vi lừa gạt người dân Trung Quốc về sự tồn tại của các sinh vật ngoài trái đất, mà thực chất được tạo ra từ keo dán và lưới thép.







Hình ảnh tố cáo người ngoài hành tinh thực chất là giả mạo


Ban đầu, người nông dân này đã thêu diệt nên câu chuyện "chạm trán" người ngoài hành tinh trong lúc đi đặt bẫy thỏ.

"Khi tôi đang đặt một chiếc bẫy điện bên bờ sông Hoàng Hà, tôi đã nhìn thấy một ánh sáng chói lóa. Phía trên chiếc xe máy của tôi, hình ảnh một UFO đang bay lơ lửng trên không. Từng người bước xuống, tất cả có 5 người nhưng một người đã bị vướng vào cái bẫy thỏ của tôi và bị giật. Tất cả những người khác quay trở lại phi thuyền và bay đi mất", anh Li nói.







Người ngoài hành tinh của anh Li được làm từ keo dán và lưới thép


Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh và câu chuyện của anh Li được phát tán trên mạng, chính quyền Trung Quốc đã nhanh chóng hạn chế khả năng lan truyền ảnh hưởng tới những người cả tin. Không chỉ những thông tin mà anh Li đăng tải đã bị xóa mà cảnh sát cũng ngay lập tức bắt giữ anh này.

"Sau khi cảnh sát thẩm vấn, tôi đã thú nhận mình là một fan của UFO và người ngoài hành tinh chỉ là giả. Tôi chỉ muốn mọi người tin rằng người ngoài hành tinh có tồn tại", anh Li trả lời trên Shandong Evening News.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)