Chuyện shock 2014-04-03 06:12:36

@#!@@Bị bỏng "của quý" vì trót dại sex với chiếc bánh nóng%%%%thú vui bệnh hoạn


[size=6]Sau khi sex với chiếc bánh nóng, Howard đã bị bỏng rát bộ phận nhạy cảm mặc dù đã cấp cứu ngay sau đó cho nó bằng nước.[/size]
Như một cách thể hiện tình yêu cháy bỏng của mình với món bánh nướng nhân thịt gà, một người đàn ông có tên Howard Russell, sống tại hạt Cheshire, Anh đã thúc đẩy mối quan hệ tình cảm kỳ lạ này bằng cách làm "chuyện ấy" với một chiếc bánh nóng. Tuy nhiên, cũng chỉ vì hành động dại dột này mà anh cũng phải chịu hậu quả cháy bỏng cũng không kém, đó là bị bỏng rát "của quý".
 

Loại bánh nướng nhân thịt gà mà Howard yêu thích (ảnh minh họa).

 


Anh Howard, 32 tuổi rất thích ăn bánh nướng nhân thịt gà. Và cửa hiệu Greggs là địa điểm mà anh thường xuyên lui tới. Tuy nhiên, với thương tích tế nhị mà anh đang phải chịu đựng, Howard cho biết sẽ đâm đơn kiện nhà hàng này vì sự bất cẩn của họ. Trò chuyện với tờ Sunday Sport, Howard nói: "Tôi đã đến Greggs nhiều lần, nhưng chưa bao giờ thấy họ cảnh báo là: Bánh nóng - Cấm quan hệ" cả.". Đối với tôi, sự cẩu thả đó là không thể chấp nhận và tôi sẽ kiện họ ra tòa.".
 
Mặc dù ngay sau khi sex với chiếc bánh nóng, Howard đã cấp cứu ngay cho "cậu nhỏ" của mình nhưng đã quá muộn. Cứ mỗi khi đi lại, nó lại sưng tấy lên khiến anh cảm thấy đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần.
 
Sau khi vụ việc hy hữu này xảy ra, Howard đã gọi điện cho một số luật sư nổi tiếng để đặt bàn vấn đề nhưng ai cũng bị ho khi nghe anh giải thích về vụ việc của mình.
 

Cửa hàng Greggs là nơi là Howard thường xuyên tới ăn.

 
Hiện cửa hàng Greggs vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc. Về phía Howard, anh cũng cho biết sẽ không bao giờ làm "chuyện ấy" với loại bánh này nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)